Page 206 - CTDT QTKD 2024
P. 206

Chuẩn
                                                           Số tiết    đầu ra   Phương pháp       Nội dung và
                 STT          Nội dung giảng dạy                                                 hướng dẫn tự
                                                          (LT/TH)      học       giảng dạy           học
                                                                      phần

                       2.2. Các thành phần tài sản thương
                       hiệu
                       2.3. Đánh giá tài sản thương hiệu

                       Chương 3: TẦM NHÌN
                       THƯƠNG HIỆU
                                                                              L: Thuyết giảng  Làm bài tập về
                       3.      1. Phân tích môi trường                                         môi trường và
                                                                                     ̉
                  3                                         4(4/0)      2     D: Thao luận
                       kinh doanh                                                              tầm nhìn thương
                                                                              G: Bai tập nhom  hiệu
                                                                                           ́
                                                                                    ̀
                       3.2. Tầm nhìn và sứ mạng thương
                       hiệu
                       Chương 4: ĐỊNH VỊ THƯƠNG
                       HIỆU
                       4.1. Khái niệm Định vị thương hiệu                     L: Thuyết giảng
                                                                                               Làm bài tập về
                                                                                     ̉
                  4    4.2. Các bước định vị thương hiệu    6(6/0)     1, 2   D: Thao luận    định vị thương
                                                                                               hiệu
                       4.3. Các chiến lược định vị thương                     Reflection
                       hiệu
                       4.4. Tái định vị thương  hiệu

                       Chương 5: KIẾN TRÚC
                       THƯƠNG HIỆU                                            L: Thuyết giảng
                                                                                               Chọn công ty và
                                                                                     ̉
                       5.1. Khái niệm kiến trúc thương                        D: Thao luận    phát họa mô
                  5                                         6(6/0)     1, 2
                       hiệu.                                                  E:Bài tập về nhà  hình kiến trúc
                                                                                               TH
                       5.2. Các mô hình kiến trúc thương                      Reflection
                       hiệu

                       Chương 6: HỆ THỐNG NHẬN
                       DIỆN THƯƠNG HIỆU                                       L: Thuyết giảng
                                                                                     ̉
                       6.1. Khái niệm hệ thống nhận diện                      D: Thao luận    Làm bài tập về
                  6    thương  hiệu                         6(6/0)    1, 2, 3  Case study-     nhà liên quan hệ
                                                                                               thống nhận diện
                       6.2. Các thành phần cơ bản của hệ                      Reflection       TH
                       thống nhận diện thương hiệu
                                                                              Shop/Field Visit
                       6.3. Thiết kế thương hiệu


                       Chương 7: TRUYỀN THÔNG
                       THƯƠNG HIỆU
                       7.1. Khái niệm truyền thông thương                     L: Thuyết giảng  Làm bài tập về
                       hiệu
                  7                                         6(6/0)    1, 2, 3  D: Thao luận   truyền thông và
                                                                                     ̉
                       7.2. Thông điệp truyền thông TH                                         cách triển khai
                                                                              Nêu vấn đề
                       7.3. Các phương tiện truyền thông
                       7.4. Tăng cường marketing online

                       Chương 8: QUẢN LÝ THƯƠNG
                       HIỆU                                                   Tự đọc giáo      Thuyết giảng,
                  8                                         8(8/0)    1, 2, 3  trình, làm bài   Thảo luận, Bài
                       8.1. Giới thiệu về  quản lý thương                     tập về nhà       tập nhóm
                       hiệu doanh nghiệp




                                                                                                         205
   201   202   203   204   205   206   207   208   209   210   211