Page 204 - CTDT QTKD 2024
P. 204

2107424 - Quản trị thương hiệu

                                            ĐỀ CƯƠNG CHI TIẾT HỌC PHẦN
                  1. Tên và mã học phần: Quản trị thương hiệu(2107424)

                  2. Số tín chỉ
                  Tổng số tín chỉ: 3    Lý thuyết:   3       Thực hành:     0      Tự học: 6
                  3. Giảng viên phụ trách


                                    Họ và tên                                   Email

                       ThS. Nguyễn Thị Túc                   nguyenthituc@iuh.edu.vn

                       ThS. Phạm Thị Hồng Ngọc               phamthihongngoc@iuh.edu.vn

                       ThS. Nguyễn Thị Phương Trang          trang.ntp@iuh.edu.vn

                       TS. Nguyễn Thị Phương Chi             nguyenthiphuongchi@iuh.edu.vn

                       TS. Bùi Văn Quang                     buivanquang@iuh.edu.vn

                       TS. Ngô Ngọc Minh                     ngongocminh@iuh.edu.vn

                  4. Tài liệu học tập
                  4.1 Sách, giáo trình chính:

                  4.2 Tài liệu tham khảo:
                  [1] Kevin Lane Keller, Strategic brand management, Pearson, 2020. [TVL240121229]

                  5. Thông tin về học phần
                  5.1 Mục tiêu học phần

                  Sau khi học môn này, sinh viên có khả năng
                  - Hiểu những kiến thức cơ bản về thương hiệu để phân tích và tổng hợp trong những tình huống
                  thực tế;
                  - Vận dụng được những kiến thức về thương hiệu để phát triển dự án trong thực tế;

                  - Sinh viên có khả năng thực hiện được dự án thương hiệu liên quan doanh nghiệp.
                  - Sinh viên có khả năng thực hiện được các yêu cầu trong hoạt động của nhóm.

                  - Rèn luyện kỹ năng tự nghiên cứu, trung thực trong công việc và tuân thủ các quy định về
                  chống sao chép.
                  5.2 Mô tả vắn tắt học phần
                  Học phần Quản trị thương hiệu thuộc học phần kiến thức chuyên ngành Marketing. Nội dung
                  học phần cung cấp cho sinh viên kiến thức cơ bản về thương hiệu, quy trình xây dựng, quản lý
                  thương hiệu, cũng như cách thức truyền thông thương hiệu. Qua đó, sinh viên có thể vận dung
                  kiến thức thương hiệu vào tình huống thực tế tại  doanh nghiệp.
                  5.3 Học phần trước (A), tiên quyết (B), song hành (C)

                  2107405 - Marketing căn bản(a)
                  5.4 Yêu cầu khác




                                                                                                         203
   199   200   201   202   203   204   205   206   207   208   209