Page 204 - CTDT QTKD 2024
P. 204
2107424 - Quản trị thương hiệu
ĐỀ CƯƠNG CHI TIẾT HỌC PHẦN
1. Tên và mã học phần: Quản trị thương hiệu(2107424)
2. Số tín chỉ
Tổng số tín chỉ: 3 Lý thuyết: 3 Thực hành: 0 Tự học: 6
3. Giảng viên phụ trách
Họ và tên Email
ThS. Nguyễn Thị Túc nguyenthituc@iuh.edu.vn
ThS. Phạm Thị Hồng Ngọc phamthihongngoc@iuh.edu.vn
ThS. Nguyễn Thị Phương Trang trang.ntp@iuh.edu.vn
TS. Nguyễn Thị Phương Chi nguyenthiphuongchi@iuh.edu.vn
TS. Bùi Văn Quang buivanquang@iuh.edu.vn
TS. Ngô Ngọc Minh ngongocminh@iuh.edu.vn
4. Tài liệu học tập
4.1 Sách, giáo trình chính:
4.2 Tài liệu tham khảo:
[1] Kevin Lane Keller, Strategic brand management, Pearson, 2020. [TVL240121229]
5. Thông tin về học phần
5.1 Mục tiêu học phần
Sau khi học môn này, sinh viên có khả năng
- Hiểu những kiến thức cơ bản về thương hiệu để phân tích và tổng hợp trong những tình huống
thực tế;
- Vận dụng được những kiến thức về thương hiệu để phát triển dự án trong thực tế;
- Sinh viên có khả năng thực hiện được dự án thương hiệu liên quan doanh nghiệp.
- Sinh viên có khả năng thực hiện được các yêu cầu trong hoạt động của nhóm.
- Rèn luyện kỹ năng tự nghiên cứu, trung thực trong công việc và tuân thủ các quy định về
chống sao chép.
5.2 Mô tả vắn tắt học phần
Học phần Quản trị thương hiệu thuộc học phần kiến thức chuyên ngành Marketing. Nội dung
học phần cung cấp cho sinh viên kiến thức cơ bản về thương hiệu, quy trình xây dựng, quản lý
thương hiệu, cũng như cách thức truyền thông thương hiệu. Qua đó, sinh viên có thể vận dung
kiến thức thương hiệu vào tình huống thực tế tại doanh nghiệp.
5.3 Học phần trước (A), tiên quyết (B), song hành (C)
2107405 - Marketing căn bản(a)
5.4 Yêu cầu khác
203