Page 52 - CTDT QTKD 2024
P. 52

– Sinh viên đọc giáo trình trước khi tới lớp.

                  – Sinh viên tự học thông qua các bài giảng online.
                  – Sinh viên tìm hiểu các thuật ngữ tiếng Anh trong môn học

                  6. Chuẩn đầu ra của học phần và ma trận tích hợp chuẩn đầu ra
                  6.1 Chuẩn đầu ra của học phần

                  Khi hoàn thành học phần, người học có khả năng:

                 Chuẩn                               Nội dung chuẩn đầu ra học phần
                 đầu ra

                          Tuân thủ quy trình viết thư tín, thư điện tử và báo cáo trong giao tiếp kinh doanh

                    1     Mức/Miền: Mức 2 (Thao tác)/ Miền tâm vận (P)



                          Xác định các kỹ năng cần thiết thông qua hoạt động làm việc nhóm để phát triển bản thân và học
                          tập suốt đời.
                    2
                          Mức/Miền: Mức 2 (Thao tác)/ Miền tâm vận (P)



                  7. Nội dung học phần

                                                                      Chuẩn
                                                           Số tiết    đầu ra   Phương pháp       Nội dung và
                 STT          Nội dung giảng dạy                                                 hướng dẫn tự
                                                          (LT/TH)      học       giảng dạy           học
                                                                      phần

                       Chương 1: Khái quát chung về
                       giao tiếp kinh doanh
                       1.1. Khái luận về giao tiếp và giao
                       tiếp trong kinh  doanh

                       1.2. Tầm quan trọng của giao tiếp
                       kinh doanh
                       1.3. Mục đích và ý nghĩa của giao                      Thuyết giảng,    SV tự đọc thêm
                  1                                         9(6/3)     1, 2                    tài liệu với nội
                       tiếp kinh doanh                                        Thảo luận nhóm   dung liên quan
                       1.4. Các hình thức giao tiếp trong
                       kinh doanh
                       1.5. Các nhân tố tác động đến giao
                       tiếp trong kinh doanh.
                       1.6. Các nguyên tắc của giao tiếp
                       kinh doanh

                       Chương 2: Các kỹ năng giao tiếp
                       trong kinh doanh
                       2.1. Kỹ năng lắng nghe
                                                                              Thuyết giảng,
                       2.2. Kỹ năng đặt câu hỏi                                                SV tự đọc thêm
                                                                              Thảo luận
                  2    2.3. Kỹ năng trả lời                 9(6/3)     1, 2   nhóm, đóng vai   tài liệu với nội
                                                                                               dung liên quan
                       2.4. Kỹ năng giao tiếp qua điện                        Tình huống
                       thoại
                       2.5. Kỹ năng truyền đạt thông tin
                       không lời

                                                                                                          51
   47   48   49   50   51   52   53   54   55   56   57