Page 57 - CTDT QTKD 2024
P. 57
Chuẩn
Số tiết đầu ra Phương pháp Nội dung và
STT Nội dung giảng dạy hướng dẫn tự
(LT/TH) học giảng dạy học
phần
2.3. Quyết định cá nhân
Chương 3: Tạo động lực cho
người lao động
3.1. Động lực làm việc: Khái niệm, Thuyết giảng,
vai trò, ý nghĩa thuyết trình, Làm bài tập
3 9(9/0) 1, 2, 3
3.2. Các học thuyết tạo động lực thảo luận, làm chương 3
làm việc bài tập
3.3. Các chương trình tạo động lực
làm việc
Chương 4: Cơ sở hành vi của
nhóm
4.1. Khái niệm, ý nghĩa, phân loại Thuyết giảng,
nhóm thuyết trình, Làm bài tập
4 6(6/0) 1, 2, 3
4.2. Yếu tố ảnh hưởng hành vi cá thảo luận, làm chương 4
nhân trong nhóm bài tập
4.3. Xây dựng và duy trì nhóm làm
việc hiệu quả
Chương 5: Lãnh đạo, mâu thuẫn
và quyền lực trong tổ chức
5.1. Lãnh đạo/quản lý: Khái niệm,
vai trò, ý nghĩa Thuyết giảng, Làm bài tập
5 6(6/0) 1, 2, 3 thuyết trình,
5.2. Các học thuyết lãnh thảo luận chương 5
đạo/nguyên tắc quản lý
5.3. Mâu thuẫn: Xung đột và đàm
phán
Chương 6: Văn hóa tổ chức
(VHTC)
6.1. Khái niệm, vai trò, ý nghĩa của
VHTC Thuyết giảng và Làm bài tập
6 9(9/0) 1, 2, 3
6.2. Các yếu tố ảnh hưởng đến Thảo luận chương 6
VHTC
6.3. Tác động của VHTC tới hành
vi NV
Ghi chú thuật ngữ viết tắt:
L: Lecture; S: Seminar; D: Discussion; I: Instructions in serving as model; Si: Simulation; O:
Observation; P: Practices; H: Instruction for Homework; WA: Work Assignment;
8. Hình thức và phương pháp đánh giá học phần
8.1 Hình thức và phương pháp đánh giá
56