Page 56 - CTDT QTKD 2024
P. 56

phải do trưởng đơn vị đào tạo giải quyết. Sinh viên vắng mặt quá 20% số tiết cho mỗi môn học
                  sẽ bị cấm thi.

                  - Cam kết về tài liệu học tập: sinh viên phải có đầy đủ sách vở, tài liệu và dụng cụ học tập cần
                  thiết. Sinh viên không được phép sử dụng giáo trình hay tài liệu học tập không có bản quyền và
                  nguồn gốc xuất bản rõ ràng.

                  - Cam kết về thái độ học tập: sinh viên phải giữ trật tự trong giờ học, có thái độ học tập nghiêm
                  túc. Sinh viên phải đeo bảng tên-thẻ sinh viên khi vào lớp học. Sinh viên không được phép sử
                  dụng điện thoại làm việc riêng trong giờ học.
                  - Sinh viên không được phép gian lận trong học tập, kiểm tra và thi cử. Khi làm tiểu luận, báo
                  cáo thực thực, khoá luận tốt nghiệp, sinh viên không được phép tham gia hay tổ chức làm hộ,
                  sao chép hay có hành vi gian lận vi phạm liêm chính học thuật.
                  - Sinh viên phải mặc đồng phục khi vào lớp, đeo bảng tên sinh viên

                  - Sinh viên phải tuân thủ sự hướng dẫn của giảng viên và nhân viên phục vụ trong trường
                  - Sinh viên phải có thái độ tốt, cư xử lịch sự trong suốt thời gian học tại trường

                  - Sinh viên phải có ý thức tiết kiệm năng lượng, giữ gìn cơ sở vật chất của lớp, trường.
                  6. Chuẩn đầu ra của học phần và ma trận tích hợp chuẩn đầu ra

                  6.1 Chuẩn đầu ra của học phần
                  Khi hoàn thành học phần, người học có khả năng:

                 Chuẩn
                 đầu ra                              Nội dung chuẩn đầu ra học phần

                          Vận dụng lý thuyết hành vi tổ chức để phân tích và tổng hợp thông tin nhằm đưa ra các quyết
                    1
                          định một cách khoa học và hiệu quả (Mức 3/ Miền nhận thức) (C)
                          Phân tích các chiến lược, chiến thuật, và kế hoạch liên quan đến các hành vi của tổ chức trong
                    2
                          bối cảnh tham gia hội nhập quốc tế (Mức 4/ Miền nhận thức) (C)

                          Đánh giá  được các hành vi tuân thủ vấn đề phát triển bền trong tổ chức. (Mức 3/Miễn cảm xúc
                    3
                          A)
                  7. Nội dung học phần

                                                                      Chuẩn
                                                           Số tiết    đầu ra   Phương pháp       Nội dung và
                 STT          Nội dung giảng dạy                                                 hướng dẫn tự
                                                          (LT/TH)      học       giảng dạy           học
                                                                      phần

                       Chương 1: Khái quát về hành vi
                       tổ chức

                       1.1. Khái niệm, vai trò, ý nghĩa,                      Thuyết giảng,
                  1    chức năng HVTC                       6(6/0)    1, 2, 3  thuyết trình,   Làm bài tập
                                                                              thảo luận, làm   chương 1
                       1.2. Các cơ hội và thách thức đối                      bài tập
                       với HVTC
                       1.3. Mô hình hành vi tổ chức

                       Chương 2: Cơ sở của hành vi cá                         Thuyết giảng,
                       nhân
                  2                                         9(9/0)    1, 2, 3  thuyết trình,   Làm bài tập
                       2.1. Cá nhân với sự đa dạng                            thảo luận, làm   chương 2
                                                                              bài tập
                       2.2. Mô hình cơ sở hành vi cá nhân

                                                                                                          55
   51   52   53   54   55   56   57   58   59   60   61