Page 56 - CTDT QTKD 2024
P. 56
phải do trưởng đơn vị đào tạo giải quyết. Sinh viên vắng mặt quá 20% số tiết cho mỗi môn học
sẽ bị cấm thi.
- Cam kết về tài liệu học tập: sinh viên phải có đầy đủ sách vở, tài liệu và dụng cụ học tập cần
thiết. Sinh viên không được phép sử dụng giáo trình hay tài liệu học tập không có bản quyền và
nguồn gốc xuất bản rõ ràng.
- Cam kết về thái độ học tập: sinh viên phải giữ trật tự trong giờ học, có thái độ học tập nghiêm
túc. Sinh viên phải đeo bảng tên-thẻ sinh viên khi vào lớp học. Sinh viên không được phép sử
dụng điện thoại làm việc riêng trong giờ học.
- Sinh viên không được phép gian lận trong học tập, kiểm tra và thi cử. Khi làm tiểu luận, báo
cáo thực thực, khoá luận tốt nghiệp, sinh viên không được phép tham gia hay tổ chức làm hộ,
sao chép hay có hành vi gian lận vi phạm liêm chính học thuật.
- Sinh viên phải mặc đồng phục khi vào lớp, đeo bảng tên sinh viên
- Sinh viên phải tuân thủ sự hướng dẫn của giảng viên và nhân viên phục vụ trong trường
- Sinh viên phải có thái độ tốt, cư xử lịch sự trong suốt thời gian học tại trường
- Sinh viên phải có ý thức tiết kiệm năng lượng, giữ gìn cơ sở vật chất của lớp, trường.
6. Chuẩn đầu ra của học phần và ma trận tích hợp chuẩn đầu ra
6.1 Chuẩn đầu ra của học phần
Khi hoàn thành học phần, người học có khả năng:
Chuẩn
đầu ra Nội dung chuẩn đầu ra học phần
Vận dụng lý thuyết hành vi tổ chức để phân tích và tổng hợp thông tin nhằm đưa ra các quyết
1
định một cách khoa học và hiệu quả (Mức 3/ Miền nhận thức) (C)
Phân tích các chiến lược, chiến thuật, và kế hoạch liên quan đến các hành vi của tổ chức trong
2
bối cảnh tham gia hội nhập quốc tế (Mức 4/ Miền nhận thức) (C)
Đánh giá được các hành vi tuân thủ vấn đề phát triển bền trong tổ chức. (Mức 3/Miễn cảm xúc
3
A)
7. Nội dung học phần
Chuẩn
Số tiết đầu ra Phương pháp Nội dung và
STT Nội dung giảng dạy hướng dẫn tự
(LT/TH) học giảng dạy học
phần
Chương 1: Khái quát về hành vi
tổ chức
1.1. Khái niệm, vai trò, ý nghĩa, Thuyết giảng,
1 chức năng HVTC 6(6/0) 1, 2, 3 thuyết trình, Làm bài tập
thảo luận, làm chương 1
1.2. Các cơ hội và thách thức đối bài tập
với HVTC
1.3. Mô hình hành vi tổ chức
Chương 2: Cơ sở của hành vi cá Thuyết giảng,
nhân
2 9(9/0) 1, 2, 3 thuyết trình, Làm bài tập
2.1. Cá nhân với sự đa dạng thảo luận, làm chương 2
bài tập
2.2. Mô hình cơ sở hành vi cá nhân
55