Page 2 - Bản đặc tả CTDT Marketing 2019
P. 2

BẢN ĐẶC TẢ CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO
                                                      2019 – 2020
                                              CỬ NHÂN MARKETING



               ĐẶC TẢ CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO ......................................................................... 3

               1. THÔNG TIN CHUNG VỀ CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO ....................................... 3
                  1.1 GIỚI THIỆU CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO ........................................................... 3

                  1.2 THÔNG TIN CHUNG ............................................................................................... 3
                  1.3 TRIẾT LÝ GIÁO DỤC ............................................................................................. 4

                  1.4 TẦM NHÌN VÀ SỨ MỆNH CỦA KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH ................. 5
                  1.5 MỤC TIÊU CHƯƠNG TRÌNH (PLOs) .................................................................... 5

                  1.6 CHUẨN ĐẦU RA CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO (ELOs) ..................................... 5
                  1.7 CƠ HỘI VIỆC LÀM VÀ HỌC TẬP NÂNG CAO SAU KHI TỐT NGHIỆP ......... 6
                  1.8 TIÊU CHÍ TUYỂN SINH, QUÁ TRÌNH ĐÀO TẠO VÀ ĐIỀU KIỆN TỐT
                  NGHIỆP ........................................................................................................................... 7

                  1.9 HỆ THỐNG TÍNH ĐIỂM ......................................................................................... 7
                  1.10 CHUẨN ĐẦU RA, PHƯƠNG PHÁP DẠY VÀ HỌC, PHƯƠNG PHÁP
                  ĐÁNH GIÁ ...................................................................................................................... 9

               2. MÔ TẢ CHƯƠNG TRÌNH GIẢNG DẠY ................................................................ 10
                  2.1 CẤU TRÚC CHƯƠNG TRÌNH GIẢNG DẠY ...................................................... 10

                  2.2 SƠ ĐỒ CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO ................................................................... 15
                  2.3 MÔ TẢ CÁC HỌC PHẦN ...................................................................................... 16

                    2.3.1 KIẾN THỨC GIÁO DỤC ĐẠI CƯƠNG .................................................... 16
                    2.3.2 KIẾN THỨC GIÁO DỤC CHUYÊN NGHIỆP .......................................... 19

               3. HƯỚNG DẪN THỰC HIỆN CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO ................................. 24
                  3.1. ĐỐI VỚI CÁC ĐƠN VỊ  TẠO ............................................................................... 24

                  3.2. ĐỐI VỚI GIẢNG VIÊN ......................................................................................... 24
                  3.3. ĐỐI VỚI SINH VIÊN ............................................................................................ 25

                    3.4. KIỂM TRA VÀ ĐÁNH GIÁ ......................................................................... 25
















                                                                                                        2
   1   2   3   4   5   6   7