Page 2 - Bản đặc tả CTDT Marketing 2019
P. 2
BẢN ĐẶC TẢ CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO
2019 – 2020
CỬ NHÂN MARKETING
ĐẶC TẢ CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO ......................................................................... 3
1. THÔNG TIN CHUNG VỀ CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO ....................................... 3
1.1 GIỚI THIỆU CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO ........................................................... 3
1.2 THÔNG TIN CHUNG ............................................................................................... 3
1.3 TRIẾT LÝ GIÁO DỤC ............................................................................................. 4
1.4 TẦM NHÌN VÀ SỨ MỆNH CỦA KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH ................. 5
1.5 MỤC TIÊU CHƯƠNG TRÌNH (PLOs) .................................................................... 5
1.6 CHUẨN ĐẦU RA CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO (ELOs) ..................................... 5
1.7 CƠ HỘI VIỆC LÀM VÀ HỌC TẬP NÂNG CAO SAU KHI TỐT NGHIỆP ......... 6
1.8 TIÊU CHÍ TUYỂN SINH, QUÁ TRÌNH ĐÀO TẠO VÀ ĐIỀU KIỆN TỐT
NGHIỆP ........................................................................................................................... 7
1.9 HỆ THỐNG TÍNH ĐIỂM ......................................................................................... 7
1.10 CHUẨN ĐẦU RA, PHƯƠNG PHÁP DẠY VÀ HỌC, PHƯƠNG PHÁP
ĐÁNH GIÁ ...................................................................................................................... 9
2. MÔ TẢ CHƯƠNG TRÌNH GIẢNG DẠY ................................................................ 10
2.1 CẤU TRÚC CHƯƠNG TRÌNH GIẢNG DẠY ...................................................... 10
2.2 SƠ ĐỒ CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO ................................................................... 15
2.3 MÔ TẢ CÁC HỌC PHẦN ...................................................................................... 16
2.3.1 KIẾN THỨC GIÁO DỤC ĐẠI CƯƠNG .................................................... 16
2.3.2 KIẾN THỨC GIÁO DỤC CHUYÊN NGHIỆP .......................................... 19
3. HƯỚNG DẪN THỰC HIỆN CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO ................................. 24
3.1. ĐỐI VỚI CÁC ĐƠN VỊ TẠO ............................................................................... 24
3.2. ĐỐI VỚI GIẢNG VIÊN ......................................................................................... 24
3.3. ĐỐI VỚI SINH VIÊN ............................................................................................ 25
3.4. KIỂM TRA VÀ ĐÁNH GIÁ ......................................................................... 25
2