Page 3 - Bản đặc tả CTDT Marketing 2019
P. 3
ĐẶC TẢ CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO
Tài liệu này mô tả chương trình đào tạo ngành Marketing, được cung cấp bởi Khoa
Quản Trị Kinh Doanh và xác nhận bởi Đại học Công Nghiệp TP.HCM. Bản đặc tả
chương trình đào tạo này có giá trị cho tân sinh viên từ tháng 07 năm 2019.
1. THÔNG TIN CHUNG VỀ CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO
1.1 GIỚI THIỆU CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO
-Tên chương trình: MARKETING
-Tên tiếng Anh: MARKETING
-Trình độ đào tạo: ĐẠI HỌC CHÍNH QUY
-Ngành đào tạo: MARKETING
-Mã số: 7340115
Cơ sở vật chất: Văn phòng khoa Quản trị Kinh doanh đặt tại tầng 3 nhà D, là
nơi phục vụ cho công tác quản lý, sinh hoạt chuyên môn cũng như giải quyết các vấn
đề học vụ cho sinh viên. Phòng học lý thuyết với đầy đủ các thiết bị giảng dạy được
cải tiến theo xu hướng hội nhập hiện đại và văn minh như hệ thống multimedia,
projector, hệ thống âm thanh, điều hòa nhiệt độ, mạng wireless.
Thông tin hoạt động: Sau 11 năm phát triển, khoa Quản trị Kinh doanh đã đạt
được nhiều thành tựu trong hoạt động giảng dạy và nghiên cứu khoa học, với số lượng
sinh viên trung bình trên 3500 sinh viên mỗi năm. Hiện nay khoa có 82 cán bộ giảng
dạy với 02 Phó giáo sư, 28 tiến sĩ và nghiên cứu sinh, còn lại là trình độ thạc sĩ. Các
giảng viên đều được đào tạo chuyên môn nghiệp vụ tại nhiều trường nổi tiếng trong và
ngoài nước. Tổng số sinh viên theo học tại khoa từ khi thành lập khoa đến nay là
16.693 sinh viên ở các bậc đào tạo từ cao đẳng nghề, đại học, thạc sĩ với các hệ đào
tạo chính quy, liên thông, vừa làm-vừa học, liên kết quốc tế. Khoa có hợp tác với các
trường đại học tại Hoa Kỳ, Đài Loan, Hàn Quốc để thực hiện các chương trình đào tạo
quốc tế, cấp bằng cử nhân, thạc sĩ ngành Quản trị kinh doanh và tiến sĩ Quản trị kinh
doanh với sự tham gia giảng dạy của các giảng viên trong và ngoài nước. Khoa Quản
trị Kinh doanh cũng thể hiện trách nhiệm xã hội khi cùng Đoàn Trường tổ chức chiến
dịch tình nguyện Mùa hè xanh và các hoạt động thiện nguyện tại địa bàn Thành phố
Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận như chương trình Trung thu yêu thương, Xuân tình
nguyện.
Ngoài công tác giảng dạy, tập thể GV Khoa QTKD cũng tham gia các hoạt
động nghiên cứu khoa học, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp thông qua việc thực
hiện các công trình nghiên cứu, viết báo cho các tạp chí chuyên ngành uy tín, các Hội
nghị khoa học trong nước cũng như quốc tế. Tính đến năm 2018, khoa đã có trên 345
công trình khoa học đã được công bố, bao gồm bài báo, đề tài nghiên cứu khoa học
các cấp, giáo trình.
1.2 THÔNG TIN CHUNG
1 Ngành: Marketing
2 Bậc Đại học
3