Page 5 - Bản đặc tả CTDT Marketing 2019
P. 5
1.4 TẦM NHÌN VÀ SỨ MỆNH CỦA KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
Tầm nhìn: Khoa Quản Trị Kinh Doanh trở thành đơn vị đào tạo nguồn nhân lực trong
ngành quản trị kinh doanh đứng đầu Bộ Công thương và đạt chuẩn khu vực.
Sứ mệnh: Khoa Quản Trị Kinh Doanh cam kết đào tạo, cung cấp nguồn nhân lực
ngành quản trị kinh doanh có kiến thức, kỹ năng, đạo đức nghề nghiệp và thái độ làm
việc tốt, đáp ứng được yêu cầu của doanh nghiệp trong và ngoài nước.
1.5 MỤC TIÊU CHƯƠNG TRÌNH (PLOs)
Đào tạo cử nhân ngành Marketing có khối kiến thức kinh tế xã hội, khối kiên thức
quản trị; có sức khỏe, đạo đức nghề nghiệp; có khối kiến thức đại cương; có các kỹ
năng cần thiểt để đáp ứng yêu cầu công việc trong môi trường kinh doanh năng động.
- Trang bị cho sinh viên những kiến thức cơ bản về khoa học tự nhiên, khoa học xã
hội và kiến thức nền tảng của khối ngành kinh tế, Marketing nhằm đáp ứng tốt cho
công việc trong doanh nghiệp.
- Trang bị cho sinh viên kiến thức chuyên sâu về Marketing, có khả năng hoạch
định, tổ chức, điều hành và giám sát được các hoạt động truyền thông, Marketing
trong doanh nghiệp.
- Trang bị cho sinh viên các kỹ năng nghề nghiệp, kỹ năng mềm cần thiết và ứng
dụng công nghệ thông tin để có thể làm việc trong môi trường hiện đại, năng động.
- Rèn luyện đạo đức kinh doanh, ý thức được trách nhiệm với bản thân, trách nhiệm
với cộng đồng và khơi dậy, niềm đam mê học tập suốt đời để giúp duy trì, phát
triển kiến thức, kỹ năng nghề nghiệp và có khả năng thích ứng với sự thay đổi để
có thể hội nhập, làm việc, cống hiến cho sự phát triển bền vững của cộng đồng và
xã hội.
1.6 CHUẨN ĐẦU RA CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO (ELOs)
Sau khi hoàn thành chương trình cử nhân marketing, người học sẽ đạt được
những chuẩn đầu ra sau đây:
1. Có khả năng áp dụng được kiến thức khoa học tự nhiên, khoa học xã hội và nhân
văn để phát triển kỹ năng nhằm đáp ứng tốt cho nhu cầu công việc và học tập.
2. Có khả năng áp dụng được những kiến thức nền tảng của khối ngành kinh tế,
Marketing để giải thích được các hiện tượng và tình huống Marketing, nhằm ứng
dụng tốt vào hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.
3. Có khả năng vận dụng những kiến thức chuyên ngành quản trị Marketing để phân
tích và giải quyết được các tình huống trong hoạt động Marketing của doanh
nghiệp.
4. Có khả năng lập ý tưởng, thực hiện, giám sát một dự án Marketing, một kế hoạch
hoặc một nghiên cứu Marketing.
5. Có khả năng ứng dụng được công nghệ thông tin để phân tích dữ liệu và xử lý các
tình huống trong hoạt động Marketing.
6. Có kỹ năng cần thiết để đáp ứng được nhu cầu công việc trong hoạt động truyền
thông, Marketing tại doanh nghiệp.
5