Page 6 - Bản đặc tả CTDT Marketing 2019
P. 6

7.  Có khả năng làm việc nhóm một cách hiệu quả.
               8.  Có ý thức chấp hành đường lối, chính sách pháp luật của Nhà nước, nghĩa vụ công
                   dân và rèn luyện sức khỏe để phát triển nghề nghiệp.

               9.  Có thái độ tích cực đối với sự thay đổi của môi trường kinh doanh và tự tin trong
                   việc đáp ứng các yêu cầu của công việc chuyên môn Marketing trong tương lai.
               10.  Có ý thức trách nhiệm đối với bản thân, trách nhiệm đối với xã hội, trong đó tôn
                   trọng sự bình đẳng và sự khác biệt.
               11.  Có ý thức phát triển nghề nghiệp và ý thức học tập suốt đời.
               Mối liên hệ giữa chuẩn đầu ra và mục tiêu chương trình:

               PEOs                                   ELOs

                            a      b      c      d       e      f      g      h      i      j      k
                   1              

                   2                            
                   3                                                

                   4                                                                            

               1.7 CƠ HỘI VIỆC LÀM VÀ HỌC TẬP NÂNG CAO SAU KHI TỐT NGHIỆP
               Sau khi tốt nghiệp, người học đáp ứng được các yêu cầu chuyên biệt trong lĩnh vực
               Marketing, có thể làm việc tại các vị trí chuyên viên/ nhân viên Marketing đến quản

               lý, lãnh đạo trong các tổ chức cơ quan nhà nước, tư nhân, các công ty nước ngoài như:
               - Chuyên viên Marketing tại các phòng ban như tiếp thị, kinh doanh, truyền thông, và
               nghiên cứu thị trường của các công ty trong và ngoài nước.
               - Trợ lý Marketing, quản lý sản phẩm, hoặc quản lý thương hiệu tại các tập đoàn đa
               quốc gia, công ty khởi nghiệp, và các tô chức phi lợi nhuận.
               - Chuyên viên truyền thông kỹ thuật số, phát triển nội dung, và chiến lược quảng cáo

               tại  các  agency  quảng  cáo,  công  ty  truyên  thông  hoặc  phòng  marketing  nội  bộ  của
               doanh nghiệp.
               - Chuyên viên nghiên cứu thị trường, phân tích dữ liệu marketing, hoặc tư vấn chiến
               lược marketing tại các công ty nghiên cứu thị trường hoặc công ty tư vấn quản lý.
               - Quản lý marketing, giám đốc marketing sau khi tích lũy kinh nghiệm tại các doanh
               nghiệp hoặc tập đoàn đa quốc gia.
               - Giảng viên hoặc nhà nghiên cứu tại các cơ sở giáo dục hoặc viện nghiên cứu chuyên
               về marketing, kinh tế và quản trị kinh doanh.

               Sau khi tốt nghiệp người học có khả năng tiếp tục nâng cao trình độ của bản thân với
               chương trình Thạc sĩ Quản Trị Kinh Doanh và Tiến sĩ Quản Trị Kinh Doanh được đào
               tạo bởi Khoa Quản Trị Kinh Doanh. Khoa Quản Trị Kinh Doanh luôn luôn khuyến
               khích và tạo điều kiện cho cựu sinh viên của chương trình cử nhân Marketing tiếp tục
               nâng cao trình độ để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của doanh nghiệp và nhu cầu

               nhân lực chất lượng cao phục vụ phát triển kinh tế-xã hội của đất nước.



                                                                                                        6
   1   2   3   4   5   6   7   8   9   10   11