Page 32 - Bản đặc tả CTDT Marketing 2020
P. 32

động của con người và ảnh hưởng của nó đến
                                                            môi trường.
                                                            Các chương tiếp theo sẽ kết hợp giữa dạy lý
                                                            thuyết và thực hành trên lớp các nội dung như:
                                                            Bảo vệ nguồn nước và nước sạch; chất lượng
                                                            không khí và sức khỏe; Chất thải rắn và kinh
                                                            tế tuần hoàn; Năng lượng sạch; Bảo vệ cây
                                                            xanh và động vật hoang dã.
                                                            Ngoài ra, sinh viên còn được rèn luyện thói
                                                            quen tự mình đào sâu nghiên cứu và làm việc
                                                            tập thể theo những đề tài mở (vẫn thuộc về
                                                            chủ đề lớn của mỗi chương vừa học) nhằm rèn
                                                            luyện cho các em khả năng phối hợp tốt trong
                                                            hoạt động nhóm, lối tư duy tổng hợp cũng như
                                                            kỹ năng thuyết trình hiệu quả.

                                                            Học phần trình bày các nội dung liên quan đến
                                                            việc sinh viên được trang bị kiến thức và
                                                            những kỹ năng giao tiếp cơ bản trong môi
                                                            trường kinh doanh năng động và toàn cầu hóa,

                                  Giao tiếp kinh doanh      giúp người học nắm bắt được bản chất và các
                  2     2107492   Business                  hình thức giao tiếp tổ chức và doanh nghiệp
                                                            và những công cụ quan trọng để rèn luyện và
                                  Communications            nâng cao kỹ năng giao tiếp hiệu quả. Học
                                                            phần được thiết kế chủ yếu trang bị cho sinh
                                                            viên các kiến thức và công cụ giao tiếp nhằm
                                                            áp dụng vào các hoạt động giao tiếp kinh
                                                            doanh của doanh nghiệp.

                                                            - Môn học bao gồm những kiến thức cơ bản
                                                            về: Phương pháp xây dựng kế hoạch;  Kỹ
                                                            năng tư duy, quản lý thời gian và sắp xếp công
                                                            việc trong lập kế hoạch; Phương pháp phân
                                                            tích đánh giá và kiểm tra kết quả thực hiện kế
                                  Kỹ năng xây dựng kế       hoạch.
                  3     2132002   hoạch                     - Bên cạnh đó, nội dung môn học còn có phần
                                  Planning Skills           thực hành rèn luyện về kỹ năng: Thu thập
                                                            thông tin, phân tích và dự báo; Xây dựng kế
                                                            hoạch học tập và phát triển cá nhân; Kế hoạch
                                                            cho hoạt động sản xuất kinh doanh; Kỹ năng
                                                            phân tích đánh giá và kiểm tra kết quả thực
                                                            hiện kế hoạch.

                                                            Trình bày và giải thích được kiến thức cơ
                                                            bản của môn Địa lý kinh tế Việt Nam theo
                                  Địa lý kinh tế
                  4     2107402                             chuẩn chương trình đào tạo đại học cho khối
                                  Economic geography        ngành kinh doanh. Học phần địa lý kinh tế bao
                                                            gồm các vấn đề lý luận cơ bản liên quan đến
                                                            việc tổ chức sắp xếp các hoạt động kinh tế –
   27   28   29   30   31   32   33   34   35   36   37