Page 37 - Bản đặc tả CTDT Marketing 2020
P. 37

luôn có các yếu tố làm cho mục tiêu của tổ
                                                            chức không đạt được, do đó tạo ra rủi ro cho
                                                            tổ chức. Hệ thống kiểm soát nội bộ là công cụ
                                                            để giảm rủi ro và tạo ra giá trị cho tổ chức.

                                                            Học phần được cấu trúc làm hai phần. Phần
                                                            đầu tiên của học phần sẽ trình bày giới thiệu
                                                            về gian lận trên báo cáo tài chính, biển thủ tài
                                                            sản và hối lộ, và khuôn mẫu hệ thống kiểm
                                                            soát nội bộ. Phần thứ hai tập trung vào thiết
                                                            kế, vận hành và đánh giá các chính sách và
                                                            quy trình kinh doanh cụ thể như bán hàng thu
                                                            tiền, mua hàng trả tiền, tiền lương, tài chính
                                                            và kế toán. Bên cạnh đó, sinh viên còn được
                                                            nghiên cứu chuyên sâu về đánh giá hệ thống
                                                            kiểm soát nội bộ cho việc lập và trình bày báo
                                                            cáo tài chính.

                 2.2 Kiến thức ngành

                 Bắt buộc


                                                            Học phần trang bị cho sinh viên khối ngành
                                                            quản trị kinh doanh và marketing những kiến
                                                            thức cơ bản về xử lý dữ liệu nghiên cứu và
                                                            ứng dụng xử lý số liệu vào trong công việc.
                                  Phân tích dữ liệu trong   Học phần đề cập đến 2 khối kiến thức: 1/ Một
                                  kinh doanh                số vấn đề cơ bản về lập và thiết kế một
                  1     2107523                             chương trình nghiên cứu khoa học. 2/ Hướng
                                  Data Analysis in          dẫn sinh viên phân tích và xử lý số liệu nghiên
                                  Business                  cứu. Học phần sẽ giúp sinh viên nâng cao kỹ
                                                            năng nghiên cứu khoa học, xử lý dữ liệu
                                                            nghiên cứu và thiết lập một chương trình
                                                            nghiên cứu xử lý công việc một cách hiệu quả
                                                            nhất.


                                                            Học phần Nghiên cứu Marketing thuộc nhóm
                                                            các học phần của khối kiến thức ngành bắt
                                                            buộc của chuyên ngành Marketing, được thiết
                                                            kế cho sinh viên Marketing nhằm mục đích
                                                            giúp cho người học thực hiện được các hoạt
                                  Nghiên cứu Marketing      động nghiên cứu Marketing, ví dụ như thực
                  2     2107469
                                  Marketing research        hiện được tiến trình nghiên cứu marketing bao
                                                            gồm: xác định được vấn đề nghiên cứu, thông
                                                            tin thu thập, phương pháp thu thập, thực hiện
                                                            được việc thu thập và xử lý cũng như phân
                                                            tích, diễn giải ý nghĩa, viết được báo cáo
                                                            marketing.

                  3     2107417  Hành vi khách hàng         Học phần Hành vi khách hàng thuộc nhóm các
                                                            học phần của khối kiến thức  giáo dục chuyên
   32   33   34   35   36   37   38   39   40   41   42