Page 42 - Bản đặc tả CTDT Marketing 2020
P. 42

với ứng dụng công nghệ thông tin triển khai
                                                            tổng hợp thông tin và giúp nhà quản trị ra
                                                            quyết định chiến lược quản trị quan hệ khách
                                                            hàng. Ngoài ra, sinh viên chủ động trong quá
                                                            trình học tập và nghiên cứu, trung thực trong
                                                            việc thực hiện công việc và tuân thủ các quy
                                                            định về chống đạo văn.

                                                            Môn học Marketing Điện Tử (E-Marketing)
                                                            được thiết kế cho sinh viên chuyên ngành
                                                            Marketing, nhằm cung cấp kiến thức về E-
                                  Marketing điện tử         Marketing – một thành tố quan trọng của hoạt
                  2     2107460                             động Marketing trong kỷ nguyên số. Môn học
                                  E-Marketing               này giúp sinh viên hiểu rõ hơn về các kiến
                                                            thức cơ bản của marketing điện tử, phát triển
                                                            các công cụ marketing điện tử vào hoạt động
                                                            kinh doanh của doanh nghiệp, tổ chức.


                                                            Học phần Marketing dịch vụ thuộc nhóm học
                                                            phần của khối kiến thức chuyên ngành của
                                                            ngành Marketing. Học phần cung cấp cho sinh
                                                            viên những kiến thức liên quan đến môi
                                  Marketing dịch vụ         trường marketing dịch vụ, chất lượng dịch vụ,
                  3     2107439                             năng suất dịch vụ, xác định phương pháp định
                                  Service Marketing         giá, phân phối, công cụ truyền thông phù hợp,
                                                            phát triển các mối quan hệ với khách hàng,
                                                            hoàn thiện quy trình dịch vụ, quản lý nhân sự,
                                                            cơ sở vật chất hữu hình để triển khai những
                                                            hoạt động marketing cho tổ chức dịch vụ.

                                                            Học phần Quản trị thương hiệu thuộc học
                                                            phần kiến thức chuyên ngành Marketing. Nội
                                                            dung học phần cung cấp cho sinh viên kiến
                                  Quản trị thương hiệu      thức cơ bản về thương hiệu, quy trình xây
                  4     2107424
                                  Brand Management          dựng, quản lý thương hiệu. Qua đó, sinh viên
                                                            có thể vận dung kiến thức thương hiệu vào
                                                            tình huống thực tế và phát triển dự án thương
                                                            hiệu tại doanh nghiệp.


                                                            Môn học Truyền thông marketing tích hợp
                                                            (IMC) thuộc nhóm các học phần của khối kiến
                                                            thức chuyên ngành Marketing được thiết kế
                                  Truyền thông              cho sinh viên đại học khoa Quản trị Kinh
                                  marketing tích hợp        doanh – Marketing nhằm mục đích đáp ứng
                  5     2107475   (IMC)                     yêu cầu của các doanh nghiệp cần những nhân
                                  Integrated Marketing      viên có khả năng thực hiện hoạt động truyền
                                  and Communication         thông marketing. Học phần này cung cấp cho
                                                            sinh viên kiến thức và kỹ năng để có thể phân
                                                            tích được các công cụ của hoạt động truyền
                                                            thông, cũng như thực hiện được một bản kế
   37   38   39   40   41   42   43   44   45   46   47