Page 44 - Bản đặc tả CTDT Marketing 2020
P. 44

Học phần Marketing quốc tế thuộc nhóm học
                                                            phần của khối kiến thức chuyên ngành của
                                  Marketing quốc tế         ngành Marketing. Học phần cung cấp cho sinh
                  1     2107474   International             viên những kiến thức liên quan đến môi
                                                            trường marketing quốc tế, xây dựng và đề
                                  Marketing                 xuất các chiến lược marketing quốc tế để triển
                                                            khai những hoạt động marketing quốc tế cho
                                                            các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

                                                            Quản trị chất lượng là môn học ứng dụng liên
                                                            ngành, có vai trò quan trọng trong sản xuất
                                                            kinh doanh. Quản trị chất lượng đề cập đến
                                                            toàn bộ các yếu tố ảnh hưởng đến sự hình
                                                            thành chất lượng sản phẩm trong tất cả các
                                                            giai đoạn; trong đó yếu tố cơ bản nhất là chất
                                                            lượng của các thành viên trong tổ chức – chủ
                                                            nhân của quá trình công nghệ, các quá trình
                                  Quản trị chất lượng       quản lý.
                  2     2107431
                                  Quality Management        Môn học này được giảng dạy chủ yếu cho sinh
                                                            viên khối ngành kinh tế nhưng cũng có thể
                                                            giảng dạy cho các cán bộ kinh tế, quản lý
                                                            cũng như các đối tượng, tổ chức có sự quan
                                                            tâm về quản trị chất lượng. Giúp người học,
                                                            đối tượng quan tâm hiểu rõ hơn và có thể vận
                                                            dụng tốt những lý thuyết về quản trị chất
                                                            lượng trong công việc của bản thân và hoạt
                                                            động sản xuất kinh doanh của các tổ chức.


                                                            Học phần giúp sinh viên hiểu, vận dụng kiến
                                                            thức của nhiều môn đã học để áp dụng tính
                                  Quản trị dự án đầu tư     toán, phân tích các cơ hội đầu tư, tổng hợp các
                  3     2107414                             dữ liệu để đánh giá cơ hội đầu tư và từ đó ra
                                  Project Management        quyết định đầu tư hay không đầu tư cho cơ hội
                                                            đầu tư đó. Học phần này rất phù hợp cho sinh
                                                            viên có ý định khởi nghiệp.

                                                            Học phần quản trị xuất nhập khẩu là học phần
                                                            tự chọn, thuộc khối kiến thức chuyên ngành
                                                            quản trị kinh doanh. Học phần này cung cấp
                                  Quản trị xuất nhập        cho sinh viên những kiến thức căn bản về tỷ
                                  khẩu                      giá hối đoái, các tập quán thanh toán thương
                  4     2107436
                                  Export Import             mại quốc tế, phương thức thanh toán quốc tế;
                                  Management                giúp sinh viên phân biệt được các loại hợp
                                                            đồng ngoại thương, tổ chức các bước thực
                                                            hiện hợp đồng ngoại thương, và kỹ thuật đàm
                                                            phán hợp đồng ngoại thương.

                 Nhóm 2
   39   40   41   42   43   44   45   46   47   48   49