Page 43 - Bản đặc tả CTDT Marketing 2020
P. 43

hoạch cho một chương trình truyền thông
                                                            marketing tích hợp (IMC).

                                                            Môn học phát triển sản phẩm và dịch vụ là
                                                            học phần bắt buộc cho sinh viên ngành
                                                            Marketing; nhằm cung cấp kiến thức chuyên
                                  Phát triển sản phẩm và    sâu về quản trị phát triển sản phẩm và dịch vụ.
                                  dịch vụ                   Môn học này giúp sinh viên hiểu rõ về quy
                  6     2107534
                                  Product and Service       trình phát triển sản phẩm và dịch vụ, phát triển
                                  Development               các định hướng chiến lược để phát triển sản
                                                            phẩm và dịch vụ và quản trị sản phẩm và dịch
                                                            vụ mới một cách hiệu quả trong môi trường
                                                            doanh nghiệp.

                                                            Môn học thuộc khối kiến thức chuyên ngành,
                                                            mô phỏng cho sinh viên về phương pháp vận
                                                            hành hệ thống hoạch định nguồn lực doanh
                                                            nghiệp (Enterprise Resourse Planning – ERP)
                                                            bao gồm quy trình cung ứng, mua hàng, quản
                                  Mô phỏng chiến lược       lý kho, bán hàng, và chăm sóc khách hàng.
                                  marketing                 Bên cạnh đó, môn học hướng dẫn cho sinh
                  7     2107531
                                  Strategic Marketing       viên phương pháp thiết lập phần mềm Odoo
                                  Simulation                trong kinh doanh. Ngoài ra, sinh viên sẽ được
                                                            vận dụng thực tiễn các trang thiết bị trong văn
                                                            phòng như: điện thoại, máy in, máy
                                                            photocopy, máy scan, máy quét Barcode, máy
                                                            POS bán hàng và các trang thiết bị cần thiết
                                                            khác.


                                                            Học phần thực tập doanh nghiệp là học phần
                                                            thuộc khối kiến thức thực tập và tốt nghiệp
                                                            của sinh viên năm cuối chuyên ngành quản trị
                                  Thực tập doanh            kinh doanh. Học phần sẽ giúp sinh viên hình
                  8     2107478   nghiệp                    thành được kỹ năng tự nghiên cứu; rèn luyện
                                                            được kỹ năng giao tiếp tại nơi làm việc, kỹ
                                  Internship                năng giao tiếp với khách hàng và xử lý được

                                                            các tình huống phát sinh trong hoạt động quản
                                                            trị kinh doanh. Toàn bộ kết quả thực tập được
                                                            trình bày trong báo cáo thực tập doanh nghiệp.


                                                            Khóa luận tốt nghiệp là học phần bắt buộc
                                                            thuộc chuyên ngành quản trị kinh doanh dành
                                  Khoá luận tốt nghiệp      cho sinh viên năm cuối của chương trình đào
                  9     2107479
                                  Graduation Thesis         tạo. Học phần này giúp sinh viên thực hiện
                                                            được một đề tài nghiên cứu hoàn chỉnh có tính
                                                            ứng dụng vào trong thực tế kinh doanh.

                 Tự chọn


                 Nhóm 1
   38   39   40   41   42   43   44   45   46   47   48