Page 33 - Bản đặc tả CTDT Marketing 2020
P. 33

xã hội của một quốc gia, hoặc khu vực và thực
                                                            tiễn thực hiện các công tác nêu trên. Phân tích
                                                            và nắm bắt được các yếu tố có tác động đến
                                                            việc hình thành hệ thống lãnh thổ của một
                                                            quốc gia…

                 2. Kiến thức giáo dục chuyên nghiệp


                 2.1 Kiến thức cơ sở ngành

                 Bắt buộc

                                                            Môn Quản trị học thuộc khối kiến thức cơ sở
                                                            ngành quản trị kinh doanh. Khóa học này
                                  Quản trị học              cung cấp cho sinh viên những kiến thức cơ
                  1     2107483   Fundamentals of           bản về hoạt động quản trị trong một tổ chức.
                                  Management                Nội dung chính tập trung vào 4 chức năng
                                                            quản trị: hoạch định, tổ chức, điều khiển và
                                                            kiểm tra.

                                                            Để thành công trong kinh doanh và quản lý
                                                            kinh tế, đòi hỏi các cá nhân và doanh nghiệp
                                                            phải dự báo được sự biến động của thị trường,
                                                            nhằm đáp ứng yêu cầu này môn Kinh tế Vi mô
                                                            thông qua nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng
                                  Kinh tế vi mô             đến cầu, đến cung và quy luật vận động của
                  2     2107404                             cung cầu trong thị trường sẽ giúp cho các cá
                                  Microeconomics            nhân và doanh nghiệp nắm được các thông tin

                                                            trên thị trường, xác định và giải thích được sự
                                                            thay đổi của giá cả thị trường, từ đó có thể chủ
                                                            động các hoạt động kinh doanh trong các loại
                                                            thị trường nhằm đưa ra các quyết định lựa
                                                            chọn tối ưu cho cá nhân và doanh nghiệp.

                                                            Học phần Marketing căn bản thuộc nhóm các
                                                            học phần của khối kiến thức cơ sở ngành của
                                                            ngành Marketing. Học phần này cung cấp
                                  Marketing căn bản         những kiến thức cơ bản về marketing như môi
                  3     2107405                             trường marketing, nhận dạng nhu cầu và hành
                                  Principles of Marketing   vi của khách hàng trong thị trường hàng tiêu
                                                            dùng. Trọng tâm của học phần này sẽ tập
                                                            trung vào 4P của phối hợp marketing: sản
                                                            phẩm, giá cả, phân phối và chiêu thị.

                                                            Học phần Kinh tế vĩ mô thuộc nhóm các học
                                                            phần của khối kiến thức cơ sở ngành khối
                                  Kinh tế vĩ mô             ngành kinh tế. Học phần nghiên cứu nền kinh
                  4     2107409                             tế trên góc độ tổng thể bao gồm việc đo lường
                                  Macroeconomics
                                                            và mô tả các biến số kinh tế vĩ mô như tổng
                                                            sản lượng, lạm phát, thất nghiệp, cán cân
                                                            thương mại, tỉ giá hối đoái,… Ngoài ra, học
   28   29   30   31   32   33   34   35   36   37   38