Page 41 - Bản đặc tả CTDT Marketing 2022
P. 41

Học phần được cấu trúc làm hai phần. Phần
                                                            đầu tiên của học phần sẽ trình bày giới thiệu về
                                                            gian lận trên báo cáo tài chính, biển thủ tài sản
                                                            và hối lộ, và khuôn mẫu hệ thống kiểm soát nội
                                                            bộ. Phần thứ hai tập trung vào thiết kế, vận
                                                            hành và đánh giá các chính sách và quy trình
                                                            kinh doanh cụ thể như bán hàng thu tiền, mua
                                                            hàng trả tiền, tiền lương, tài chính và kế toán.
                                                            Bên cạnh đó, sinh viên còn được nghiên cứu
                                                            chuyên sâu về đánh giá hệ thống kiểm soát nội
                                                            bộ cho việc lập và trình bày báo cáo tài chính.


                                                            Học phần trang bị cho sinh viên những kiến
                                   Kế toán hành chính sự    thức về kế toán bao gồm: khái niệm, đối tượng,
                                   nghiệp                   nguyên tắc, phương pháp kế toán đo lường, ghi
                  5     2127654                             nhận và trình bày thông tin trên Báo cáo tài
                                   Governmental and         chính. Hoàn tất học phần sinh viên sẽ có khả
                                   Nonprofit Accounting)    năng vận dụng vào việc tổ chức công việc kế
                                                            toán tại các đơn vị Hành chính sự nghiệp

                 2.3 Kiến thức chuyên ngành


                 Bắt buộc

                                                            Học phần quản trị quan hệ khách hàng thuộc
                                                            học  phần  kiến  thức  bắt  buộc  chuyên  ngành
                                                            Marketing. Nội dung thiết kế nhằm mục tiêu
                                                            trình bày được CRM như là chiến lược kinh
                                                            doanh cốt lõi nhằm tích hợp các quy trình nội
                                                            bộ, các chức năng và các liên kết bên ngoài để
                                   Quản trị quan hệ khách   tạo ra và cung cấp giá trị cho khách hàng mục
                                   hàng                     tiêu để đạt được lợi nhuận cho doanh nghiệp.
                  1     2107433
                                   Customer Relation        Bên cạnh đó môn học giúp sinh viên kết hợp
                                   Management               với ứng dụng công nghệ thông tin triển khai
                                                            tổng hợp thông tin và giúp nhà quản trị ra quyết
                                                            định chiến lược quản trị quan hệ khách hàng.
                                                            Ngoài ra, sinh viên chủ động trong quá trình
                                                            học tập và nghiên cứu, trung thực trong việc
                                                            thực hiện công việc và tuân thủ các quy định
                                                            về chống đạo văn.

                                                            Môn  học  Marketing  Điện  Tử  (E-Marketing)
                                                            được  thiết  kế  cho  sinh  viên  chuyên  ngành
                                                            Marketing,  nhằm  cung  cấp  kiến  thức  về  E-

                                   Marketing điện tử        Marketing – một thành tố quan trọng của hoạt
                  2     2107460                             động Marketing trong kỷ nguyên số. Môn học
                                   E-Marketing              này giúp sinh viên hiểu rõ hơn về các kiến thức
                                                            cơ bản của marketing điện tử, phát triển các
                                                            công cụ marketing điện tử vào hoạt động kinh
                                                            doanh của doanh nghiệp, tổ chức.
   36   37   38   39   40   41   42   43   44   45   46