Page 42 - Bản đặc tả CTDT Marketing 2022
P. 42

Học phần Marketing dịch vụ thuộc nhóm học
                                                            phần  của  khối  kiến  thức  chuyên  ngành  của
                                                            ngành Marketing. Học phần cung cấp cho sinh
                                                            viên những kiến thức liên quan đến môi trường
                                                            marketing dịch vụ, chất lượng dịch vụ, năng
                                   Marketing dịch vụ        suất dịch vụ, xác định phương pháp định giá,
                  3     2107439
                                   Service Marketing        phân phối, công cụ truyền thông phù hợp, phát
                                                            triển các mối quan hệ với khách hàng, hoàn
                                                            thiện quy trình dịch vụ, quản lý nhân sự, cơ sở
                                                            vật  chất  hữu  hình  để  triển  khai  những  hoạt
                                                            động marketing cho tổ chức dịch vụ trong thị
                                                            trường toàn cầu.

                                                            Môn  học  Truyền  thông  marketing  tích  hợp
                                                            (IMC) thuộc nhóm các học phần của khối kiến
                                                            thức  chuyên  ngành  Marketing  được  thiết  kế
                                                            cho  sinh  viên  đại  học  khoa  Quản  trị  Kinh
                                   Truyền thông             doanh  – Marketing nhằm  mục đích đáp  ứng
                                   marketing tích hợp       yêu cầu của các doanh nghiệp cần những nhân
                  4     2107475    (IMC)                    viên có khả năng thực hiện hoạt động truyền

                                   Integrated Marketing     thông marketing. Học phần này cung cấp cho
                                   and Communication        sinh viên kiến thức và kỹ năng để có thể phân
                                                            tích được các công cụ  của hoạt động truyền
                                                            thông, cũng như thực hiện được một bản kế
                                                            hoạch  cho  một  chương  trình  truyền  thông
                                                            marketing tích hợp (IMC).

                                                            Môn học phát triển sản phẩm và dịch vụ là học
                                                            phần bắt buộc cho sinh viên ngành Marketing;
                                                            nhằm cung cấp kiến thức chuyên sâu về quản
                                   Phát triển sản phẩm và   trị phát triển sản phẩm và dịch vụ. Môn học
                                   dịch vụ                  này giúp sinh viên hiểu rõ về quy trình phát
                  5     2107534
                                   Product and Service      triển sản phẩm và dịch vụ, phát triển các định
                                   Development              hướng chiến lược để phát triển sản phẩm và
                                                            dịch vụ và quản trị sản phẩm và dịch vụ mới
                                                            một  cách  hiệu  quả  trong  môi  trường  doanh
                                                            nghiệp.

                                                            Môn học thuộc khối kiến thức chuyên ngành,
                                                            mô phỏng cho sinh viên về phương pháp vận
                                                            hành  hệ  thống  hoạch  định  nguồn  lực  doanh
                                   Mô phỏng chiến lược      nghiệp (Enterprise Resourse Planning – ERP)
                                   marketing                bao gồm quy trình cung ứng, mua hàng, quản
                  6     2107531                             lý kho, bán hàng, và chăm sóc khách hàng. Bên
                                   Strategic Marketing      cạnh  đó,  môn  học  hướng  dẫn  cho  sinh  viên
                                   Simulation
                                                            phương pháp thiết lập phần mềm Odoo trong
                                                            kinh doanh. Ngoài ra, sinh viên sẽ được vận
                                                            dụng  thực  tiễn  các  trang  thiết  bị  trong  văn
                                                            phòng như: điện thoại, máy in, máy photocopy,
   37   38   39   40   41   42   43   44   45   46   47