Page 43 - Bản đặc tả CTDT Marketing 2022
P. 43

máy scan, máy quét Barcode, máy POS bán
                                                            hàng và các trang thiết bị cần thiết khác.

                                                            Môn quản trị sự thay đổi thuộc khối kiến thức
                                                            cơ sở ngành Quản trị kinh doanh. Khóa học
                                                            này cung cấp cho sinh viên những kiến thức cơ
                                                            bản các hoạt động thay đổi và phát triển trong
                                   Quản trị sự thay đổi     một tổ chức. Học phần tập trung tổng quan về
                  7     2107563
                                   Change management        các hoạt động thay đổi và phát triển, các bước
                                                            tiến hành sự thay đổi, quản trị sự thay đổi để
                                                            chủ động phát triển các doanh nghiệp và những
                                                            nét đặc trưng cơ bản của nhà lãnh đạo liên tục
                                                            thay đổi.

                                                            Môn học Quan hệ công chúng (PR) là môn học
                                                            chung của khối ngành kinh tế. Môn học này
                                                            được  thiết  kế  nhằm  cung  cấp  cho  sinh  viên
                                   Quan hệ công chúng       kiến thức về PR – một thành tố quan trọng của
                  8     2107468
                                   Public Relations         hoạt động Marketing. Mục đích của môn học
                                                            này là giúp sinh viên có khả năng thực hiện
                                                            được  các  hoạt  động  PR  trong  doanh  nghiệp
                                                            một cách hiệu quả.

                                                            Học phần thực tập doanh nghiệp là học phần
                                                            thuộc khối kiến thức thực tập và tốt nghiệp của
                                                            sinh viên năm cuối chuyên ngành quản trị kinh
                                   Thực tập doanh           doanh. Học phần sẽ giúp sinh viên hình thành
                  9     2107478    nghiệp                   được kỹ năng tự nghiên cứu; rèn luyện được
                                                            kỹ năng giao tiếp tại nơi làm việc, kỹ năng giao
                                   Internship               tiếp  với  khách  hàng  và  xử  lý  được  các  tình
                                                            huống phát sinh trong hoạt động quản trị kinh
                                                            doanh. Toàn bộ kết quả thực tập được trình bày
                                                            trong báo cáo thực tập doanh nghiệp

                                                            Khóa  luận  tốt  nghiệp  là  học  phần  bắt  buộc
                                                            thuộc chuyên ngành quản trị kinh doanh dành
                                   Khóa luận tốt nghiệp     cho sinh viên năm cuối của chương trình đào
                  10    2107479
                                   Graduation Thesis        tạo.  Học  phần  này  giúp  sinh  viên  thực  hiện
                                                            được một đề tài nghiên cứu hoàn chỉnh có tính
                                                            ứng dụng vào trong thực tế kinh doanh

                 Tự chọn

                 Nhóm 1


                                                            Học phần này thuộc khối  kiến thức tự chọn
                                                            ngành marketing và được thiết kế nhằm khám
                                   Quản trị chiến lược
                  1     2107419                             phá  tầm  nhìn  và  sứ  mạng  của  một  tổ  chức,
                                   Strategic Management     nghiên cứu các mô hình, kỹ thuật và nguyên
                                                            tắc phân tích môi trường kinh doanh, thảo luận
                                                            về lý thuyết và ứng dụng của việc hoạch định,
   38   39   40   41   42   43   44   45   46   47   48