Page 55 - Bản đặc tả CTDT Marketing 2022
P. 55
PHẦN III: CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY VÀ HỌC
A. Các hoạt động dạy và học
Các hoạt động dạy và học được thiết kế cho chương trình dạy học ngành Marketing trình độ
đại học đều phù hợp với đặc thù nội dung học phần trong tất cả các học phần trong CTĐT nhằm
tạo điều kiện cho học viên đạt được chuẩn đầu ra của học phần và của CTĐT. Chương trình
dạy học chủ yếu sử dụng các phương pháp dạy và học lấy người học làm trung tâm, dạy cách
tự học, tự nghiên cứu.
Mối quan hệ giữa các phương pháp dạy và học với chuẩn đầu ra của CTĐT:
Chuẩn đầu ra của CTĐT
TT Phương pháp dạy học
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10
1 Thuyết giảng x x x x x x x x x x
2 Thảo luận x x x x x x x
3 Báo cáo chuyên đề (Seminar) x x x x x x x x x x
4 Bài tập x x x x x x x x x x
5 Tình huống (Case study) x x x x
6 Thực hành x x x x x x x
7 Nhập vai, đóng vai x x x
8 Mô phỏng x x x x x x
9 Hỏi đáp x x x x x x x x x x
10 Tự nghiên cứu x x x x x x x x x x
11 Đi thực tế x x x
12 Dự án x x x x x x x x x x
13 Thực tập doanh nghiệp x x x x x x x x x x
14 Khóa luận tốt nghiệp x x x x x x x x x x
1. Các hoạt động dạy và học trên lớp
Đối với các học phần thuộc khối kiến thức chung và kiến thức cơ sở ngành, giảng viên sử dụng
các phương pháp dạy và học như thuyết giảng, hỏi đáp, thảo luận, giải quyết tình huống,…
Đối với các học phần lý thuyết thuộc khối kiến thức chuyên ngành, giảng viên thường sử dụng
các phương pháp dạy và học qua giải quyết tình huống, mô phỏng, hướng dẫn tự nghiên cứu
và dự án.
Những phương pháp dạy và học chính trên lớp: