Page 455 - CTDT MAR 2020
P. 455

Tự chọn nhóm 2
               81  2107533           Marketing dịch vụ tài chính
                                                 ĐỀ CƯƠNG HỌC PHẦN

               1. Tên và mã học phần: Marketing dịch vụ tài chính – 2107533

               2. Số tín chỉ

                      Tổng số tín chỉ: 3           Lý thuyết: 3          Thực hành: 0         Tự học: 6
               3. Giảng viên phụ trách


                                 Họ và tên                                        Email
                ThS. Trần Phi Hoàng                            tranphihoang@iuh.edu.vn

                TS. Bùi Văn Quang                              buivanquang@iuh.edu.vn

                TS. Nguyễn Văn Nhơn                            nguyenvannhon@iuh.edu.vn

                ThS. Trần Anh Quang                            trananhquang@iuh.edu.vn

                ThS. Lưu Quang Vinh                            luuquangvinh@iuh.edu.vn

               4. Tài liệu học tập

                  Giáo trình sử dụng chính:

                  [1] Trương Quang Thông. Marketing Ngân Hàng. Tp.HCM: NXB Kinh Tế Tp.HCM,

               2012
                  Tài liệu tham khảo

                  [1] Lưu Văn Nghiêm. Marketing Dịch Vụ. Tp.HCM: NXB Lao Động, 2010.

                  [2]  Kotler  Armstrong,  Principles  of  marketing,  Pearson  Prentice  Hall,  2016.

               [100288031]

               5. Thông tin về học phần
               a. Mục tiêu học phần

               Mục tiêu kiến thức: Sau khi học xong môn học này sinh viên:

               - Có kiến thức cơ bản về marketing dịch vụ tài chính.

               - Vận dụng các kiến thức chuyên ngành marketing dịch vụ tài chính vào việc đề xuất các

               ý tưởng cho lĩnh vực marketing dịch vụ tài chính.
               - Thực hiện triển khai kế hoạch marketing dịch vụ tài chính.

               Mục tiêu kỹ năng: Sau khi học xong môn học này sinh viên:

               - Có kỹ năng phân tích hành vi khách hàng và tác động của môi trường kinh doanh đến

               hoạt động marketing dịch vụ tài chính của các doanh nghiệp.




                                                                                                        -455-
   450   451   452   453   454   455   456   457   458   459   460