Page 457 - CTDT MAR 2020
P. 457
- Sinh viên phải kính trọng và lễ phép với thầy cô, cán bộ, viên chức, người lao động trong
Nhà trường.
- Sinh viên phải lịch sự, nhã nhặn trong giao tiếp, đi đứng, nói năng nhẹ nhàng; xếp hàng,
giữ trật tự, nhường thầy cô đi trước khi ra, vào thang máy.
- Sinh viên phải có ý thức bảo vệ tài sản, giữ gìn vệ sinh chung, sử dụng điện nước đúng
mục đích, hiệu quả và tiết kiệm, tan học tất cả sinh viên phải ra khỏi lớp học, cán bộ lớp
tắt đèn, quạt, đóng cửa phòng học
6. Chuẩn đầu ra của học phần
a. Khi hoàn thành học phần, người học có khả năng:
CLO Chuẩn đầu ra của học phần ELO
Vận dụng được các kiến thức Marketing- Mix vào việc đề xuất các
1 b
ý tưởng marketing dịch vụ tài chính.
Phân tích được và triển khai được kế hoạch marketing dịch vụ tài
2 d,h
chính trong thực tế.
Có kỹ năng làm việc nhóm và có kỹ năng thuyết trình kế hoạch
3 f
marketing dịch vụ tài chính.
b. Ma trận tích hợp giữa chuẩn đầu ra của môn học và chuẩn đầu ra của chương trình
đào tạo:
CLOs a b c d e f g h i
1 E
2 E E
3 E
7. Nội dung học phần và kế hoạch giảng dạy
Số tiết Phương pháp
STT Nội dung giảng dạy CLOs
(LT/TH) giảng dạy
Chương 1: Tổng quan về marketing dịch Thuyết giảng
vụ tài chính
1.1 Khái niệm dịch vụ tài chính (gồm: dịch
vụ ngân hàng, dịch vụ bảo hiểm và dịch vụ
môi giới chứng khoán…)
1 3(3/0) 1
1.2 Vai trò của marketing dịch vụ tài chính
1.3 Đặc trưng của marketing dịch vụ tài
chính
1.4 Chức năng của marketing dịch vụ tài
chính
-457-