Page 458 - CTDT MAR 2020
P. 458

1.5 Các đặc điểm của marketing dịch vụ tài
                       chính
                       Chương 2: Nghiên cứu thị trường, hành                                  Thuyết giảng

                       vi của khách hàng và phân đoạn thị                                     Thảo luận
                       trường mục tiêu                                                        nhóm
                       2.1 Khái niệm nghiên cứu thị trường.
                  2    2.2 Hành vi mua hàng của khách hàng.               3(3/0)      1,2,3
                       2.3 Phân đoạn thị trường, xác định thị
                       trường mục tiêu và lựa chọn phân khúc thị
                       trường.
                       2.4. Định vị sản phẩm dịch vụ

                       Chương 3: Nghiên cứu môi trường                                        Thuyết giảng
                       marketing dịch vụ tài chính                                            Thảo luận
                       3.1 Nghiên cứu môi trường vĩ mô                                        nhóm
                  3                                                       3(3/0)        3
                       3.2 Nghiên cứu môi trường vi mô
                       3.3 Nghiên cứu môi trường nội bộ hay tác

                       nghiệp
                       Chương 4: Giao tiếp cá nhân dịch vụ tài                                Thuyết giảng
                       chính
                       4.1 Vai trò của giao tiếp cá nhân dịch vụ tài
                       chính
                  4    4.2 Quan hệ giữa khách hàng và người cung          3(3/0)       1,2
                       cấp dịch vụ tài chính

                       4.3 Quản trị quan hệ giao tiếp cá nhân
                       4.4 Lập kế hoạch xây dựng dịch vụ tài
                       chính cá nhân
                       Chương 5: Chất lượng dịch vụ tài chính                                 Thuyết giảng
                       5.1 Chất lượng dịch vụ tài chính                                       Thảo luận
                       5.2 Nghiên cứu chất lượng dịch vụ tài chính                            nhóm
                  5                                                       3(3/0)        1
                       5.3 Mô hình 5 khoảng cách chất lượng dịch
                       vụ
                       5.4 Quy trình nâng cao chất lượng dịch vụ

                       Chương 6: Chiến lược sản phẩm dịch vụ                                  Thuyết giảng
                       tài chính                                                              Thảo luận
                       6.1 Tổng quan về sản phẩm dịch vụ tài                                  nhóm
                       chính (Dịch vụ ngân hàng, dịch vụ bảo
                  6                                                       3(3/0)       2,3
                       hiểm và dịch vụ môi giới chứng khoán)
                       6.2 Các yếu tố ảnh hưởng đến chiến lược
                       sản phẩm tài chính.
                       6.3 Chiến lược phát triển sản phẩm mới




               -458-
   453   454   455   456   457   458   459   460   461   462   463