Page 488 - CTDT MAR 2020
P. 488

4      Đưa ra được các giải pháp quản trị bán lẻ                                 c

                             Hiểu được tầm quan trọng của ứng dụng công nghệ thông tin
                      5                                                                                e
                             vào các hoạt động quản trị bán lẻ

                      6      Thể hiện tư duy phản biện trong lĩnh vực quản trị bán lẻ                  f

                     b. Ma trận tích hợp giữa chuẩn đầu ra của môn học và chương trình đào tạo

                  CLOs        a       b       c        d       e       f       g       h        i       j

                    1                 E

                    2                 E

                    3                         E

                    4                         E

                    5                                          E

                    6                                                  E

                  7. Nội dung học phần và kế hoạch giảng dạy

                                                                           Số tiết             Phương pháp
                STT                 Nội dung giảng dạy                               CLOs
                                                                         (LT/TH)                 giảng dạy
                       Chương 01: Tổng quan về quản trị bán lẻ                                Thuyết giảng
                       1.1 Khái niệm bán lẻ, nhà bán lẻ, quản trị bán                         Thảo luận
                       lẻ                                                                     nhóm

                       1.2 Nhiệm vụ của nhà bán lẻ
                       1.3 Vai trò của nhà bán lẻ trong kênh phân
                       phối
                  1                                                        3(3/0)       1
                       1.4 Chức năng hoạt động của các nhà bán lẻ
                       1.5 Cơ hội bán lẻ trong xu thế toàn cầu hóa
                       trên thị trường bán lẻ
                       1.6 Chiến lược bán lẻ như thế nào
                       1.7 Bán lẻ và trách nhiệm xã hội của doanh

                       nghiệp
                       Chương 02: Chiến lược cho vị trí thương                                Thuyết giảng
                       mại hay chiến lược cho vị trí địa điểm bán                             Thảo luận
                       lẻ                                                                     nhóm
                       2.1 Vị trí và chiến lược bán lẻ (Location and

                  2    Retail Strategy)                                    3(2/1)    1,3,4,6
                       2.2 Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hấp dẫn của
                       một địa điểm bán
                       2.3 Các yếu tố xác định khu vực thương mại
                       2.4 Nhận diện khách hàng



               -488-
   483   484   485   486   487   488   489   490   491   492   493