Page 490 - CTDT MAR 2020
P. 490

7.1 Mục tiêu của quản lý nguồn nhân lực                                Thảo luận
                        trong bán lẻ                                                          nhóm
                       7.2 Quản lý nhân viên tại cửa hàng                                     Nhập vai, đóng

                       7.3 Liên kết hàng hóa với quản lý cửa hàng                             vai
                       7.4 Động viên, khích lệ, thúc đẩy nhân viên
                       bán lẻ
                       7.5 Phát triển văn hóa doanh nghiệp
                       7.6 Vấn đề đào tạo nhân viên bán hàng
                       7.7 Xây dựng đội ngũ nhân viên bán hàng
                       chất lượng
                       7.8 Đánh giá nhân viên

                       Chương 8: Xây dựng lòng trung thành                                    Thuyết giảng
                       khách hàng                                                             Bài tập tình
                       8.1 Xây dựng lòng trung thành khách hàng                               huống
                       8.2 Quản trị quan hệ khách hàng & xây dựng                             Thảo luận
                       chương trình khách hàng thường xuyên có                                nhóm

                       hiệu quả
                       8.3 Thu thập, xây dựng và phân tích cơ sở dữ
                  8                                                        5(3/2)     3,4,6
                        liệu khách hàng
                       8.4 Nhận dạng thông tin về khách hàng &
                       Nhận dạng khách hàng tốt nhất
                       8.5 Kỹ năng đối phó với những khách hàng
                       không có lợi nhuận
                       8.6 Chiến lược dịch vụ khách hàng tuyệt vời

                       8.7 Cải thiện chất lượng dịch vụ bán lẻ
                       Chương 9: Hỗn hợp truyền thông bán lẻ                                  Thuyết giảng
                       (trước, trong và sau quá trình bán lẻ)                                 Thảo luận
                       9.1 Chương trình truyền thông trong quản trị                           nhóm
                       bán lẻ

                  9    9.2 Giá trị của hình ảnh thương hiệu                7(5/2)     1,2,5
                       9.3 Xây dựng thương hiệu trong bán lẻ
                       9.4 Tăng cường giao tiếp với khách hàng
                       9.5 Quyền lực của khách hàng cá nhân
                       9.6 Vấn đề đạo đức trong quản trị bán lẻ

                  8. Phương pháp đánh giá

                  a. Phương pháp đánh giá các chuẩn đầu ra của học phần

                                  Hình thức         Tỷ trọng        Phương pháp            Phương pháp
                   CLOs
                                   đánh giá            (%)             đánh giá                dạy học
                      1      Thường kỳ                 100             Tiểu luận               Bài tập

                      2      Giữa kỳ                    30              Thi viết            Thuyết giảng

               -490-
   485   486   487   488   489   490   491   492   493   494   495