Page 489 - CTDT MAR 2020
P. 489

2.5 Nguồn để đo lường sự cạnh tranh của đối
                       thủ (Internet, trang vàng, nguồn khác)
                       Chương 3: Thiết kế trưng bày cửa hàng,                                 Thuyết giảng

                       bố trí hàng hóa                                                        Thảo luận
                       3.1 Thiết kế cửa hàng, quầy hàng                                       nhóm
                       3.2 Bày trí trong cửa hàng
                       3.3 Các kiểu bày trí cửa hàng
                  3    3.4 Xem xét các quy hoạch không gian                5(3/2)     1,2,5
                       3.5 Vị trí các quầy hàng
                       3.6 Kỹ thuật trưng bày hàng hóa
                       3.7 Các kiểu trưng bày

                       3.8 Bầu không khí mua sắm trải nghiệm, giải
                       trí, thư giãn v.v
                       Chương 4: Chiến lược bán lẻ quốc tế                                    Bài tập tình
                       4.1 Phân tích cơ hội tăng trưởng trong bán lẻ                          huống
                       4.2 Đánh giá các cơ hội phát triển bán lẻ tại                          Thảo luận

                       thị trường quốc tế                                                     nhóm
                  4    4.3 Tìm kiếm cơ hội để thành công trong thị         5(3/2)     3,4,6
                       trường bán lẻ toàn cầu
                       4.4 Nghiên cứu lợi thế cốt lõi của các nhà bán
                       lẻ
                       4.5 Chiến lược xâm nhập thị trường quốc tế
                       Chương 5: Hệ thống kế hoạch hàng hóa                                   Thuyết giảng

                       5.1 Hệ thống việc mua hàng hóa chủ lực                                 Thảo luận
                       5.2 Quản lý hàng tồn kho                                               nhóm
                       5.3 Kho dự trữ hàng bình ổn
                  5    5.4 Đàm phán với nhà cung cấp hàng hóa              5(3/2)     1,2,5
                       5.5 Phân bổ hàng hóa đến cửa hàng
                       5.6 Trao đổi thông tin dữ liệu điện tử

                       5.7 Hệ thống giao hàng nhanh
                       5.8 Kế hoạch phân loại hàng hóa
                       Chương 6: Chiến lược giá                                               Thuyết giảng
                       6.1 Chiến lược định giá bán lẻ                                         Bài tập tình
                       6.2 Định hướng nhu cầu                                                 huống
                  6    6.3 Chiến lược điều chỉnh giá                       5(3/2)     3,4,6  Thảo luận
                       6.4 Định hướng hạ giá                                                  nhóm

                       6.5 Các cách thức giảm hạ giá
                       6.6 Định hướng khuyến mãi
                       Chương 7: Quản trị nguồn nhân lực trong                                Thuyết giảng
                  7    lĩnh vực bán lẻ                                     7(5/2)     3,4,6  Bài tập tình
                                                                                              huống


                                                                                                        -489-
   484   485   486   487   488   489   490   491   492   493   494