Page 362 - CTDT MAR 2022
P. 362

Kiến thức chuyên ngành
                    Bắt buộc
               66  2107433           Quản trị quan hệ khách hàng
                                                 ĐỀ CƯƠNG HỌC PHẦN

               1. Tên và mã học phần: Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng_2107433

               2. Số tín chỉ
               Tổng số tín chỉ:  3   Lý thuyết:   3       Thực hành:   0        Tự học: 6

               3. Giảng viên phụ trách

               TS. Nguyễn Văn Thanh Trường
               TS. Nguyễn Quốc Cường

               ThS. Lê Hoàng Việt Phương
               ThS. Trần Thu Thảo

               ThS. Trần Thị Hồng Ngọc
               4. Tài liệu học tập

               Giáo trình chính

               [1] Buttle, F. (2015). Customer Relationship Management: Concepts and technologies.
               Routledge. [ 658.812 BUT-F]

               Tài liệu tham khảo
               [1] Palmatier, R. W., 2008, Relationship Marketing (pp. 1-140) Cambridge, MA: Marketing

               Science Institute.
               [2] Trương Đình Chiến. (2009). Quản trị quan hệ khách hàng. Hà Nội: NXB Phụ nữ.

               5. Thông tin về học phần

               a. Mục tiêu học phần
               Trình bày được một cách tường tận mục đích, ý nghĩa, vai trò chính của quản trị quan hệ khách

               hàng đối với doanh nghiệp trong nền kinh tế hiện nay.

               Phân tích được các nhân tố, thành phần chính liên quan đến các yếu tố then chốt trong việc chuyển
               giao giá trị khách hàng.

               Vận dụng mô hình lý thuyết vào trong hoạt động quản trị quan hệ khách hàng.
               Ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động quản trị quan hệ khách hàng.

               b. Mô tả vắn tắt học phần
               Học phần quản trị quan hệ khách hàng thuộc học phần kiến thức bắt buộc chuyên ngành Marketing.

               Nội dung thiết kế nhằm mục tiêu trình bày được CRM như là chiến lược kinh doanh cốt lõi nhằm

               tích hợp các quy trình nội bộ, các chức năng và các liên kết bên ngoài để tạo ra và cung cấp giá trị
               cho khách hàng mục tiêu để đạt được lợi nhuận cho doanh nghiệp. Bên cạnh đó môn học giúp sinh

               viên kết hợp với ứng dụng công nghệ thông tin triển khai tổng hợp thông tin và giúp nhà quản trị


               360
   357   358   359   360   361   362   363   364   365   366   367