Page 364 - CTDT MAR 2022
P. 364

1.5. Mối quan hệ giữa quản trị quan
                       hệ khách hàng với các hoạt động
                       quản trị chức năng khác
                       1.6. Các mô hình CRM
                  2    Chương 2: Hiểu về mối quan hệ và         6(6/0)      1      Thuyết giảng
                       giá trị trọn đời khách hàng (CLV)
                       2.1. Làm thế nào nhận biết mối quan
                       hệ?
                       2.2. Thuộc tính thành công mối quan
                       hệ
                       2.3. Tầm quan trọng của tin tưởng
                       (Trust) và sự gắn kết (Commitment)
                       trong mối quan hệ
                       2.4. Ý nghĩa và tầm quan trọng của
                       giá trị trọn đời khách hàng (customer
                       lifetime value – CLV)
                  3    Chương 3: Quản lý danh mục               9(9/0)     2, 3    Thuyết giảng
                       khách hàng                                                  Thảo luận
                       3.1. Lợi ích từ quản lý khách hàng                          nhóm
                       như nhật trình khách hàng (Portfolio)                       Bài tập ở nhà
                       3.2. Những thành phần đóng góp vào
                       nhật trình khách hàng bao gồm phân
                       khúc thị trường, lực lượng bán hàng,
                       giá dựa vào chi phí hoạt động, ước
                       lượng giá trị trọn đời và khai phá dữ
                       liệu.
                       3.3. Sự khác biệt về quản lý nhật trình
                       khách hàng giữa B2C và B2B
                       3.4. Sử dụng công cụ phân tích nhận
                       trình khách hàng B2B như thế nào?
                       3.5. Các chiến lược quản trị khách
                       hàng mà có thể được triển khai thông
                       qua nhật trình khách hàng.
                  4    Chương 4: Tạo giá trị khách hàng         6(6/0)     3, 4    Thuyết giảng
                       4.1. Dữ liệu và thông tin                                   Thảo luận
                       4.2. Quản trị cơ sở dữ liệu khách                           nhóm
                       hàng                                                        Bài tập ở nhà
                       4.3. Vấn đề pháp lý và đạo đức trong
                       sử dụng dữ liệu khách hàng
                       4.4. Công cụ thu thập dữ liệu thông
                       tin khách hàng.

                  5    Chương 5: Quản lý vòng đời khách         6(6/0)      4      Thuyết giảng
                       hàng: Thu hút, duy trì và phát                              Thảo luận
                       triển khách hàng                                            nhóm



               362
   359   360   361   362   363   364   365   366   367   368   369