Page 369 - CTDT MAR 2022
P. 369

Vận dụng được công nghệ thông tin để tiến hành các hoạt động liên
                    2                                                                                  e
                          quan đến marketing điện tử trong doanh nghiệp, tổ chức.
                          Sử dụng được kỹ năng làm việc nhóm, phối hợp, trình bày và thuyết
                    3                                                                                  f
                          trình trong các hoạt động marketing khác nhau.
                          Tuân thủ các quy định về pháp luật, đạo đức và nghề nghiệp trong các
                    4                                                                                 h
                          hoạt động marketing.
               b. Ma trận tích hợp giữa chuẩn đầu ra của môn học và chuẩn đầu ra của chương trình đào tạo:

                 CLOs       a       b        c       d        e        f       g       h        i       j

                   1                E

                   2                                          E
                   3                                                  E


                   4                                                                   E
               7. Nội dung học phần và kế hoạch giảng dạy

                                                                   Số tiết            Phương pháp
                 STT             Nội dung giảng dạy                          CLOs
                                                                  (LT/TH)               giảng dạy
                       Chương 1: Tổng quan về marketing                               Thuyết giảng,
                       điện tử                                                        Thảo luận,
                       1.1 Khái niệm, đặc điểm và lợi ích của                         Hướng dẫn bài
                       Marketing điện tử                                              tập về nhà
                       1.2. Mối liên hệ giữa Marketing điện tử
                       và chiến lược của Doanh nghiệp
                       1.3. Điểu kiện áp dụng Marketing điện tử
                  1                                                6(6/0)       1
                       1.4 Môi trường Marketing điện tử
                       1.5 Khái niệm và vai trò vấn đề đạo đức
                       và pháp luật trong marketing điện tử
                       1.6 Một số vấn đề về pháp luật trong
                       marketing điện tử
                       1.7 Nội dung, đối tượng và phương pháp
                       nghiên cứu môn học
                       Chương 2: Phân tích hành vi tiêu dùng                         Thuyết giảng
                       điện tử
                       2.1 Tổng quan về khách hàng hiện nay
                       2.2 Nguyên nhân các khách hàng chưa
                  2    tiếp cận Thương mại điện tử                 3(3/0)     1,2,3
                       2.3 Nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua
                       của khách hàng
                       2.4 Đặc điểm, mô hình hành vi mua hàng
                       của khách hàng qua thương mại điện tử
                       Chương 3: Quản trị dữ liệu trong                               Thuyết giảng,
                  3    marketing điện tử                           3(3/0)     1,2,3   Hướng dẫn
                       3.1 Chiến lược truyền tải dữ liệu


                                                                                                         367
   364   365   366   367   368   369   370   371   372   373   374