Page 370 - CTDT MAR 2022
P. 370

3.2 Cơ sở dữ liệu Marketing điện tử và                         thực hành chạy
                       kho chứa dữ liệu                                               mô hình
                       3.3 Phân tích và phân phối dữ liệu
                       3.4 Ứng dụng của phân tích dữ liệu vào
                       hoạt động Marketing
                       3.5 Các vấn đề liên quan đến pháp lý và
                       đạo đức trong quản trị dữ liệu
                       Chương 4: Hoạch định chiến lược                                Thuyết giảng,
                       marketing điện tử                                              Thảo luận,
                       4.1 Phân tích tình huống (SWOT) khi áp                         Hướng dẫn
                       dụng chiến lược Marketing điện tử                              thực hành chạy
                       4.2 Xác định mục tiêu của chiến lược                           mô hình
                       Marketing điện tử
                       4.3 Xác định phương pháp tiếp cận cho
                       chiến lược Marketing điện tử
                  4                                                6(6/0)    1,2,3,4
                       4.4 Xác định công cụ thực hiện chiến
                       lược Marketing điện tử
                       4.5 Xác định phương pháp phân phối
                       nguồn lực khi thực hiện chiến lược
                       Marketing điện tử
                       4.6 Giới thiệu một số phương pháp đo
                       lường hiệu quả của chiến lược Marketing
                       điện tử
                       Chương 5: Quản trị marketing điện tử                           Thuyết giảng
                       5.1 Quản trị bán hàng trong môi trường                         Thảo luận
                       marketing điện tử
                       5.2 Quản trị giá trong Marketing điện tử
                  5                                               24(24/0)    1,2,3
                       5.3 Quản trị phân phối trong Marketing
                       điện tử
                       5.4 Quản trị chiêu thị trong Marketing
                       điện tử

                       Chương 6: Kiểm tra, đánh giá chương                            Thuyết giảng
                       trình marketing điện tử                                        Thảo luận
                       6.1 Khái niệm và bản chất của kiểm tra,
                       đánh giá chương trình Marketing điện tử
                  6                                                3(3/0)    1,2,3,4
                       6.2 Quy trình kiểm tra và đánh giá
                       chương trình Marketing điện tử
                       6.3 Mô hình kiểm tra và đánh giá chương
                       trình Marketing điện tử
               8. Phương pháp đánh giá
               a. Phương pháp đánh giá các chuẩn đầu ra của học phần



                  CLO                         Phương pháp đánh giá                          Tỷ trọng (%)


               368
   365   366   367   368   369   370   371   372   373   374   375