Page 372 - CTDT MAR 2022
P. 372

68  2107439           Marketing dịch vụ
                                                 ĐỀ CƯƠNG HỌC PHẦN
               1. Tên và mã học phần: Marketing dịch vụ (2107439)

               2. Số tín chỉ
               Tổng số tín chỉ: 3      Lý thuyết: 3       Thực hành: 0          Tự học: 6

               3. Giảng viên phụ trách

               TS. Bùi Văn Quang                          buivanquang@iuh.edu.vn
               TS. Nguyễn Văn Thanh Trường                nguyenvanthanhtruong@iuh.edu.vn

               Th.S Lê Bảo Hân                            lebaohan@iuh.edu.vn

               Th.S Trần Phi Hoàng                        tranphihoang@iuh.edu.vn
               Th.S Phan Trọng Nhân                       phantrongnhan@iuh.edu.vn

               4. Tài liệu học tập
               Sách, giáo trình chính:

               [1] Thái, N. T. (2009). Quản trị Marketing Dịch Vụ. TPHCM: NXB Bưu Điện. [658.81 NGU-T]
               Tài liệu tham khảo:

               [1] Valarie, A. Z., Mary, J. B. & Dwayne, D. G. (2016). Services Marketing: Integrating Customer

               Focus Across the Firm. Dubuque: McGraw Hill Education. [658.8 ZEI-V]
               [2] Mike, S., John, D. & Lee, W. F. (2013). Professional services marketing : How the best firms

               build  premier  brands,  thriving  lead  generation  engines,  and  cultures  of  business  development
               success. New Jersey : John Wiley & Sons, Inc. [658.8 SCH-M]

               [3] Wirt, J. & Lovelock, C. (2016). Services Marketing. New Jersey: World Scientific Publishing
               Co. Inc.

               5. Thông tin về học phần

               a. Mục tiêu học phần
               Môn học Marketing dịch vụ hướng dẫn sinh viên:

               - Vận dụng kiến thức kinh doanh để phân tích và giải quyết vấn đề liên quan đến marketing trong

               các hoạt động của doanh nghiệp, tổ chức
               - Tạo dự án nghiên cứu marketing cho ra những kết quả có thể giúp doanh nghiệp, tổ chức giải

               quyết vấn đề trong marketing.
               - Phát triển và thực hiện những kế hoạch, chiến lược và chiến thuật marketing trong thị trường

               toàn cầu
               b. Mô tả vắn tắt học phần

               Học phần Marketing dịch vụ thuộc nhóm học phần của khối kiến thức chuyên ngành của ngành

               Marketing. Học phần cung cấp cho sinh viên những kiến thức liên quan đến môi trường marketing
               dịch vụ, chất lượng dịch vụ, năng suất dịch vụ, xác định phương pháp định giá, phân phối, công

               370
   367   368   369   370   371   372   373   374   375   376   377