Page 372 - CTDT MAR 2022
P. 372
68 2107439 Marketing dịch vụ
ĐỀ CƯƠNG HỌC PHẦN
1. Tên và mã học phần: Marketing dịch vụ (2107439)
2. Số tín chỉ
Tổng số tín chỉ: 3 Lý thuyết: 3 Thực hành: 0 Tự học: 6
3. Giảng viên phụ trách
TS. Bùi Văn Quang buivanquang@iuh.edu.vn
TS. Nguyễn Văn Thanh Trường nguyenvanthanhtruong@iuh.edu.vn
Th.S Lê Bảo Hân lebaohan@iuh.edu.vn
Th.S Trần Phi Hoàng tranphihoang@iuh.edu.vn
Th.S Phan Trọng Nhân phantrongnhan@iuh.edu.vn
4. Tài liệu học tập
Sách, giáo trình chính:
[1] Thái, N. T. (2009). Quản trị Marketing Dịch Vụ. TPHCM: NXB Bưu Điện. [658.81 NGU-T]
Tài liệu tham khảo:
[1] Valarie, A. Z., Mary, J. B. & Dwayne, D. G. (2016). Services Marketing: Integrating Customer
Focus Across the Firm. Dubuque: McGraw Hill Education. [658.8 ZEI-V]
[2] Mike, S., John, D. & Lee, W. F. (2013). Professional services marketing : How the best firms
build premier brands, thriving lead generation engines, and cultures of business development
success. New Jersey : John Wiley & Sons, Inc. [658.8 SCH-M]
[3] Wirt, J. & Lovelock, C. (2016). Services Marketing. New Jersey: World Scientific Publishing
Co. Inc.
5. Thông tin về học phần
a. Mục tiêu học phần
Môn học Marketing dịch vụ hướng dẫn sinh viên:
- Vận dụng kiến thức kinh doanh để phân tích và giải quyết vấn đề liên quan đến marketing trong
các hoạt động của doanh nghiệp, tổ chức
- Tạo dự án nghiên cứu marketing cho ra những kết quả có thể giúp doanh nghiệp, tổ chức giải
quyết vấn đề trong marketing.
- Phát triển và thực hiện những kế hoạch, chiến lược và chiến thuật marketing trong thị trường
toàn cầu
b. Mô tả vắn tắt học phần
Học phần Marketing dịch vụ thuộc nhóm học phần của khối kiến thức chuyên ngành của ngành
Marketing. Học phần cung cấp cho sinh viên những kiến thức liên quan đến môi trường marketing
dịch vụ, chất lượng dịch vụ, năng suất dịch vụ, xác định phương pháp định giá, phân phối, công
370