Page 373 - CTDT MAR 2022
P. 373
cụ truyền thông phù hợp, phát triển các mối quan hệ với khách hàng, hoàn thiện quy trình dịch vụ,
quản lý nhân sự, cơ sở vật chất hữu hình để triển khai những hoạt động marketing cho tổ chức dịch
vụ trong thị trường toàn cầu.
c. Học phần học trước (A), tiên quyết (B), song hành (C)
Marketing Căn bản (2107405) (A)
d. Yêu cầu về các cam kết tham gia khoá học (Điều 5, Quyết định số 1382/QĐ-ĐHCN ngày 27
tháng 6 năm 2016)
- Cam kết về thời gian học tập: sinh viên phải đi học đúng giờ, đều đặn và đủ tiết học. Sinh viên
xin phép nghỉ học 01 ngày phải được giáo viên bộ môn giải quyết; nghỉ học 02 ngày trở lên phải
do trưởng đơn vị đào tạo giải quyết. Sinh viên vắng mặt quá 20% số tiết cho mỗi môn học sẽ bị
cấm thi.
- Cam kết về tài liệu học tập: sinh viên phải có đầy đủ sách vở, tài liệu và dụng cụ học tập cần
thiết. Sinh viên không được phép sử dụng giáo trình hay tài liệu học tập không có bản quyền và
nguồn gốc xuất bản rõ ràng.
- Cam kết về thái độ học tập: sinh viên phải giữ trật tự trong giờ học, có thái độ học tập nghiêm
túc. Sinh viên phải đeo bảng tên-thẻ sinh viên khi vào lớp học. Sinh viên không được phép sử dụng
điện thoại làm việc riêng trong giờ học.
e. Yêu cầu về đạo đức học thuật và chống đạo văn (Điều 7, Quyết định số 1382/QĐ-ĐHCN ngày
27 tháng 6 năm 2016)
Sinh viên không được phép gian lận trong học tập, kiểm tra và thi cử. Khi làm tiểu luận, đồ án,
khoá luận tốt nghiệp, sinh viên không được phép tham gia hay tổ chức làm hộ, sao chép hay gian
lận dữ liệu khoa học
f. Yêu cầu khác: Không
6. Chuẩn đầu ra của học phần
Khi hoàn thành học phần, người học có khả năng:
CLOs Chuẩn đầu ra của học phần PLOs
1 Vận dụng kiến thức kinh doanh để phân tích và giải quyết vấn đề liên b
quan đến marketing trong các hoạt động của doanh nghiệp, tổ chức
2 Tạo dự án nghiên cứu marketing cho ra những kết quả có thể giúp c
doanh nghiệp, tổ chức giải quyết vấn đề trong marketing.
3 Phát triển và thực hiện những kế hoạch, chiến lược và chiến thuật d
marketing trong thị trường toàn cầu
371