Page 378 - CTDT MAR 2022
P. 378

a        b       c       d        e        f       g       h        i        j

                   CLO1                          E
                   CLO2                                  E

                   CLO3                                                   E

                   CLO4                                                                    E
                   CLO5                                                                             E

               7. Nội dung học phần và kế hoạch giảng dạy

                                                                                               Nội dung và
                                                             Số             Phương pháp
              STT            Nội dung giảng dạy                    CLOs                       hướng dẫn tự
                                                             tiết             giảng dạy
                                                                                                   học
                1    Chương 1: Tổng quan về truyền
                     thông marketing tích hợp
                     1.1. Khái niệm truyền thông
                     marketing tích hợp                                     Thuyết  giảng  SV tự đọc thêm
                     1.2. Vai trò của truyền thông            5       1     Thảo luận       tài liệu với nội
                     marketing tích hợp                                     nhóm            dung liên quan
                     1.3. Các công cụ truyền thông
                     marketing tích hợp
                     1.4. Quy trình lập kế hoạch truyền
                     thông marketing tích hợp
                2    Chương 2: Quá trình truyền thông
                     marketing                                              Thuyết  giảng  SV tự đọc thêm
                     2.1. Các hệ thống truyền thông           3    1, 4, 5  Thảo luận       tài liệu với nội
                     marketing cơ bản                                       nhóm            dung liên quan
                     2.2. Quá trình truyền thông marketing
                3    Chương 3: Thiết lập mục tiêu và                        Thuyết  giảng
                     ngân sách cho hoạt động truyền                         Thảo luận       SV tự đọc thêm
                     thông                                    2    2,3,4,5  nhóm            tài liệu với nội
                     3.1. Thiết lập mục tiêu truyền thông                   Thuyết trình    dung liên quan
                     3.2. Thiết lập ngân sách truyền thông                  nhóm
                4    Chương 4: Quảng cáo                                    Thuyết  giảng
                     4.1. Tổng quan về quảng cáo                            Thảo luận       SV tự đọc thêm
                     4.2 Thông điệp quảng cáo                10    2,3,4,5  nhóm            tài liệu với nội
                     4.3. Phương tiện quảng cáo                             Thuyết trình    dung liên quan
                                                                            nhóm
                5    Chương 5: Khuyến mãi – Khuyến
                     mại                                                    Thuyết  giảng   SV tự đọc thêm
                     5.1 Mục đích của khuyến mãi –           10    2,3,4,5   Tình huống     tài liệu với nội
                     khuyến mại                                              Thuyết trình   dung liên quan
                     5.2 Các yếu tố ảnh hưởng đến khuyến                    nhóm
                     mãi – khuyến mại



               376
   373   374   375   376   377   378   379   380   381   382   383