Page 379 - CTDT MAR 2022
P. 379

5.3 Triển khai hoạt động Khuyến Mãi
                     đối với người tiêu dùng
                     5.4 Triển khai hoạt động khuyến mại
                     đối với trung gian
                6    Chương 6: Quan hệ công chúng
                     6.1. Khái quát về quan hệ công chúng                   Thuyết  giảng   SV tự đọc thêm
                     6.2. Vai trò và nhiệm vụ của quan hệ     5    2,3,4,5   Tình huống     tài liệu với nội
                     công chúng                                             Thuyết trình    dung liên quan
                     6.3. Những hoạt động chủ yếu của                       nhóm
                     quan hệ công chúng
                7    Chương 7: Bán hàng cá nhân và                          Thuyết  giảng
                     marketing trực tiếp                                    Thảo luận       SV tự đọc thêm
                     7.1. Bán hàng cá nhân                    5    2,3,4,5  nhóm            tài liệu với nội
                     7.2. Marketing trực tiếp                               Thuyết trình    dung liên quan
                                                                            nhóm
                8    Chương 8: Tổ chức thực hiện và
                     đánh giá hiệu quả thực hiện chương                     Thuyết  giảng
                     trình truyền thông marketing tích                      Thảo luận       SV tự đọc thêm
                     hợp                                      5    2,3,4,5  nhóm            tài liệu với nội
                     8.1. Tổ chức thực hiện hoạt động
                     truyền thông marketing tích hợp                        Thuyết trình    dung liên quan
                                                                            nhóm
                     8.2. Đánh giá hiệu quả thực hiện hoạt
                     động truyền thông marketing tích hợp
               8. Phương pháp đánh giá

               a. Phương pháp đánh giá các chuẩn đầu ra của học phần
                CLOs         Bài kiểm tra           Phương pháp đánh giá           Tỷ trọng      Chỉ tiêu
                                                 Bài tập tình huống thảo luận        100%          80%
                         Bài thường kì số 1
                   1                             nhóm
                         Bài thi cuối kì (câu 1)   Thi viết                          100%          70%
                         Bài thi Giữa kì         Tiểu luận nhóm                      70%           80%
                                                 Bài tập tình huống thảo luận        100%          80%
                         Bài thường kì số 2
                                                 nhóm
                   2                             Bài tập tình huống thảo luận        100%          80%
                         Bài thường kì số 3
                                                 nhóm
                         Bài thi cuối kì (câu 2)   Thi viết                          100%          70%

                         Bài thi cuối kì (câu 3)   Thi viết                          100%          70%
                   3     Bài thi Giữa kì         Tiểu luận nhóm                      10%           80%
                   4     Bài thi Giữa kì         Tiểu luận nhóm                      10%           80%
                   5     Bài thi Giữa kì         Tiểu luận nhóm                      10%           80%
               b. Các thành phần đánh giá

                                            Phương pháp đánh giá                             Tỷ trọng %
                    Lý thuyết            Đánh giá thường xuyên (cách 1)                           20



                                                                                                         377
   374   375   376   377   378   379   380   381   382   383   384