Page 381 - CTDT MAR 2022
P. 381
70 2107534 Phát triển sản phẩm và dịch vụ
ĐỀ CƯƠNG HỌC PHẦN
1. Tên và mã học phần: Phát triển sản phẩm và dịch vụ – 2107534
2. Số tín chỉ
Tổng số tín chỉ: 3 Lý thuyết: 3 Thực hành: 0 Tự học: 6
3. Giảng viên phụ trách
Họ và tên Email
ThS. Lê Bảo Hân lebaohan@iuh.edu.vn
TS. Nguyễn Quốc Cường nguyenquoccuong@iuh.edu.vn
ThS. Nguyễn Thị Bích Ngọc nguyenthibichngoc@iuh.edu.vn
ThS. Nguyễn Ái Minh Phương nguyenaiminhphuong@iuh.edu.vn
ThS. Trần Thu Thảo tranthuthao@iuh.edu.vn
ThS. Phạm Thị Hồng Ngọc phamthihongngoc@iuh.edu.vn
4. Tài liệu học tập
Giáo trình sử dụng chính:
[1] Merle Crawford & C. Anthony Di Benedetto, New products management 11th edition,
McGraw-Hill, 2014
Tài liệu tham khảo
[1] Lê Anh Cường, Nguyễn Lệ Huyền, Nguyễn Kim Chi, Phương pháp & kỹ năng quản trị nghiên
cứu và phát triển sản phẩm mới, Lao động-Xã hội, 2005.
5. Thông tin về học phần
a. Mục tiêu học phần
Trang bị cho sinh viên những kiến thức về phát triển sản phẩm và dịch vụ:
- Giới thiệu tổng quan về sản phẩm mới và phát triển sản phẩm mới
- Trang bị kiến thức về thiết kế và phát triển sản phẩm và dịch vụ mới
- Trang bị kiến thức về quản trị sản phẩm và dịch vụ
- Xây dựng thái độ tích cực trong làm việc nhóm
- Rèn luyện kỹ năng các kỹ năng làm việc nhóm, phối hợp, trình bày và thuyết trình
- Phát triển nhận thức về việc tuân thủ các quy định về pháp luật, đạo đực và nghề nghiệp trong
việc phát triển sản phẩm và dịch vụ
b. Mô tả vắn tắt học phần
Môn học phát triển sản phẩm và dịch vụ là học phần bắt buộc cho sinh viên ngành Marketing;
nhằm cung cấp kiến thức chuyên sâu về quản trị phát triển sản phẩm và dịch vụ. Môn học này giúp
sinh viên hiểu rõ về quy trình phát triển sản phẩm và dịch vụ, phát triển các định hướng chiến lược
379