Page 381 - CTDT MAR 2022
P. 381

70  2107534           Phát triển sản phẩm và dịch vụ
                                                 ĐỀ CƯƠNG HỌC PHẦN
               1. Tên và mã học phần: Phát triển sản phẩm và dịch vụ – 2107534

               2. Số tín chỉ
                      Tổng số tín chỉ: 3           Lý thuyết: 3          Thực hành: 0         Tự học: 6

               3. Giảng viên phụ trách

                                  Họ và tên                                       Email

                ThS. Lê Bảo Hân                                lebaohan@iuh.edu.vn

                TS. Nguyễn Quốc Cường                          nguyenquoccuong@iuh.edu.vn

                ThS. Nguyễn Thị Bích Ngọc                      nguyenthibichngoc@iuh.edu.vn

                ThS. Nguyễn Ái Minh Phương                     nguyenaiminhphuong@iuh.edu.vn
                ThS. Trần Thu Thảo                             tranthuthao@iuh.edu.vn

                ThS. Phạm Thị Hồng Ngọc                        phamthihongngoc@iuh.edu.vn

               4. Tài liệu học tập

               Giáo trình sử dụng chính:
               [1]  Merle  Crawford  &  C.  Anthony  Di  Benedetto,  New  products  management  11th  edition,

               McGraw-Hill, 2014
               Tài liệu tham khảo

               [1] Lê Anh Cường, Nguyễn Lệ Huyền, Nguyễn Kim Chi, Phương pháp & kỹ năng quản trị nghiên

               cứu và phát triển sản phẩm mới, Lao động-Xã hội, 2005.
               5. Thông tin về học phần

               a. Mục tiêu học phần
               Trang bị cho sinh viên những kiến thức về phát triển sản phẩm và dịch vụ:

               - Giới thiệu tổng quan về sản phẩm mới và phát triển sản phẩm mới

               - Trang bị kiến thức về thiết kế và phát triển sản phẩm và dịch vụ mới
               - Trang bị kiến thức về quản trị sản phẩm và dịch vụ

               - Xây dựng thái độ tích cực trong làm việc nhóm
               - Rèn luyện kỹ năng các kỹ năng làm việc nhóm, phối hợp, trình bày và thuyết trình

               - Phát triển nhận thức về việc tuân thủ các quy định về pháp luật, đạo đực và nghề nghiệp trong

               việc phát triển sản phẩm và dịch vụ
               b. Mô tả vắn tắt học phần

               Môn học phát triển sản phẩm và dịch vụ là học phần bắt buộc cho sinh viên ngành Marketing;
               nhằm cung cấp kiến thức chuyên sâu về quản trị phát triển sản phẩm và dịch vụ. Môn học này giúp

               sinh viên hiểu rõ về quy trình phát triển sản phẩm và dịch vụ, phát triển các định hướng chiến lược

                                                                                                         379
   376   377   378   379   380   381   382   383   384   385   386