Page 384 - CTDT MAR 2022
P. 384

3.1 Quá trình nghiên cứu sản phẩm mới                         Thảo luận
                       3.2 Các chiến lược nghiên cứu và phát                         nhóm
                       triển cơ bản                                                  Hướng dẫn bài
                       3.3 Cách thức triển khai quá trình nghiên                     tập về nhà
                       cứu và phát triển sản phẩm
                       3.4 Tổ chức quá trình nghiên cứu và
                       phát triển sản phẩm
                       3.5 Đặc điểm các tổ chức nghiên cứu và
                       phát triển sản phẩm
                       3.6 Các hình thức tổ chức nghiên cứu và
                       phát triển điển hình
                       Chương 4: Thiết kế sản phẩm mới                               Thuyết giảng
                       4.1 Sáng tạo ý tưởng về sản phẩm mới                          Thảo luận
                       4.2 Định hình khái niệm về sản phẩm                           nhóm
                       mới                                                           Hướng dẫn bài
                       4.3 Nghiên cứu tính khả thi trong thiết                       tập về nhà
                  4                                                9(9/0)   1,2,3,4
                       kế sản phẩm
                       4.4 Thiết kế sơ bộ và thiết kế hoàn chỉnh
                       4.5 Thiết kế thương mại hóa
                       4.6 Các quy định và quy chuẩn về thiết
                       kế sản phẩm mới
                       Chương 5: Phát triển sản phẩm mới                             Thuyết giảng
                       5.1 Quy trình phát triển sản phẩm mới                         Thảo luận
                       5.2 Hoạch định chiến lược cho sản phẩm                        nhóm
                       mới                                                           Hướng dẫn bài
                  5                                                9(9/0)   1,2,3,4
                       5.3 Chiến lược sản phẩm mới                                   tập về nhà
                       5.4 Bản kế hoạch phát triển sản phẩm
                       mới
                       5.5 Chính sách công khai sản phẩm mới
                       Chương 6: Quản trị sản phẩm mới                               Thuyết giảng
                       6.1 Quản lý sản phẩm mới                                      Hướng dẫn bài
                       6.2 Xây dựng chương trình hỗ trợ sản                          tập về nhà
                       phẩm và dịch vụ mới
                       6.3 Xây dựng chính sách phân phối sản
                  6                                                6(6/0)   1,2,3,4
                       phẩm và dịch vụ mới
                       6.4 Phân tích phản ứng của thị trường
                       cho sản phẩm và dịch vụ mới
                       6.5 Điều chỉnh các chính sách cho sản
                       phẩm mới
               8. Phương pháp đánh giá
               a. Phương pháp đánh giá các chuẩn đầu ra của học phần

                  CLO                         Phương pháp đánh giá                           Tỷ trọng (%)

                    1       Kiểm tra thường kỳ (Thảo luận nhóm)                                    30


               382
   379   380   381   382   383   384   385   386   387   388   389