Page 383 - CTDT MAR 2022
P. 383

Phát triển và thực hiện những kế hoạch, chiến lược và chiến thuật
                    2                                                                                 d
                          marketing trong thị trường toàn cầu.
                          Tuân thủ các quy định về pháp luật, đạo đức và nghề nghiệp trong các
                    3                                                                                 h
                          hoạt động phát triển sản phẩm và dịch vụ.

                          Hình thành cam kết đối với marketing bền vững thông qua khuyến khích
                    4                                                                                  i
                          tiêu dùng và sản xuất có trách nhiệm.

               b. Ma trận tích hợp giữa chuẩn đầu ra của môn học và chuẩn đầu ra của chương trình đào tạo:

                 CLOs       a        b       c       d        e        f       g       h        i       j
                   1                         E

                   2                                 E

                   3                                                                   R

                   4                                                                           R

               7. Nội dung học phần và kế hoạch giảng dạy
                                                                  Số tiết            Phương pháp
                STT              Nội dung giảng dạy                         CLOs
                                                                 (LT/TH)                giảng dạy
                       Chương 1: Tổng quan về sản phẩm                               Thuyết giảng
                       mới                                                           Thảo luận
                       1.1 Khái niệm về sản phẩm mới                                 nhóm
                       1.2 Tầm quan trọng của sản phẩm mới                           Hướng dẫn bài
                       1.3 Phân loại sản phẩm mới                                    tập về nhà
                  1                                                6(6/0)   1,2,3,4
                       1.4 Các yếu tố ảnh hưởng đến phát triển
                       sản phẩm mới
                       1.5 Quy trình phát triển sản phẩm mới
                       1.6 Các phương pháp để phát triển sản
                       phẩm mới của doanh nghiệp
                       Chương 2: Phân tích nhu cầu thị                               Thuyết giảng
                       trường và tiềm năng phát triển sản                            Thảo luận
                       phẩm mới                                                      nhóm
                       2.1 Khái niệm về vòng đời sản phẩm                            Hướng dẫn bài
                       (Product Life Cycle)                                          tập về nhà
                       2.2 Phân tích nhu cầu của khách hàng
                  2    cho sản phẩm mới                            6(6/0)   1,2,3,4
                       2.3 Phân tích khả năng đáp ứng nhu cầu
                       khách hàng của sản phẩm mới
                       2.4 Phân tích SWOT của doanh nghiệp
                       khi phát triển sản phẩm mới.
                       2.5 Đánh giá tìm năng phát triển sản
                       phẩm mới
                  3    Chương 3: Nghiên cứu sản phẩm               9(9/0)   1,2,3,4  Thuyết giảng



                                                                                                         381
   378   379   380   381   382   383   384   385   386   387   388