Page 377 - CTDT MAR 2022
P. 377

năng thực hiện hoạt động truyền thông marketing. Học phần này cung cấp cho sinh viên kiến thức

               và kỹ năng để có thể phân tích được các công cụ của hoạt động truyền thông, cũng như thực hiện
               được một bản kế hoạch cho một chương trình truyền thông marketing tích hợp (IMC).

               c. Học phần học trước (A), tiên quyết (B), song hành (C)
               Marketing căn bản (2107405) (A)

               d. Yêu cầu về các cam kết tham gia khoá học ((Điều 5, Quyết định số 1382/QĐ-ĐHCN ngày 27
               tháng 6 năm 2016)

               Cam kết về thời gian học tập: sinh viên phải đi học đúng giờ, đều đặn và đủ tiết học. Sinh viên xin

               phép nghỉ học 01 ngày phải được giáo viên bộ môn giải quyết; nghỉ học 02 ngày trở lên phải do
               trưởng đơn vị đào tạo giải quyết. Sinh viên vắng mặt quá 20% số tiết cho mỗi môn học sẽ bị cấm

               thi.
               Cam kết về tài liệu học tập: sinh viên phải có đầy đủ sách vở, tài liệu và dụng cụ học tập cần thiết.

               Sinh viên không được phép sử dụng giáo trình hay tài liệu học tập không có bản quyền và nguồn
               gốc xuất bản rõ ràng.

               Cam kết về thái độ học tập: sinh viên phải giữ trật tự trong giờ học, có thái độ học tập nghiêm túc.

               Sinh viên phải đeo bảng tên-thẻ sinh viên khi vào lớp học. Sinh viên không được phép sử dụng
               điện thoại làm việc riêng trong giờ học.

               e. Yêu cầu về đạo đức học thuật và chống đạo văn (Điều 7, Quyết định số 1382/QĐ-ĐHCN ngày

               27 tháng 6 năm 2016)
               Sinh viên không được phép gian lận trong học tập, kiểm tra và thi cử. Khi làm tiểu luận, đồ án,

               khoá luận tốt nghiệp, sinh viên không được phép tham gia hay tổ chức làm hộ, sao chép hay gian
               lận dữ liệu khoa học

               f. Yêu cầu khác (Không)
               6. Chuẩn đầu ra của học phần

                 CLOs                         Chuẩn đầu ra của học phần                           PLOs
                    1     Tạo dự án nghiên cứu marketing cho ra những kết quả có thể giúp           c
                          doanh nghiệp, tổ chức giải quyết vấn đề trong marketing.
                    2     Phát triển và thực hiện những kế hoạch, chiến lược và chiến thuật         d
                          marketing trong thị trường toàn cầu.
                    3     Sử dụng các kĩ năng nghề nghiệp trong các hoạt động marketing khác        f
                          nhau.
                    4     Tuân thủ các quy định về pháp luật, đạo đức và nghề nghiệp trong các      h
                          hoạt động marketing.
                    5     Hình thành cam kết đối với marketing bền vững thông qua khuyến            i
                          khích tiêu dùng và sản xuất có trách nhiệm.




                                                                                                         375
   372   373   374   375   376   377   378   379   380   381   382