Page 374 - CTDT MAR 2022
P. 374

CLOs       a      b      c      d       e       f      g       h       i      j

                         1              X

                         2                     X

                         3                            X
               7. Nội dung học phần và kế hoạch giảng dạy

                                                                                                   Nội dung và
                                                                 Số               Phương pháp
            STT               Nội dung giảng dạy                       CLOs                         hướng dẫn
                                                                tiết                giảng dạy
                                                                                                      tự học
              1    Chương 1: Tổng quan về dịch vụ và                                               SV tự đọc
                   marketing dịch vụ                                            Thuyết  giảng      372hem tài
                   1.1 Khái quát về dịch vụ                      3       1      Thảo luận nhóm     liệu với nội
                   1.2 Marketing dịch vụ                                                           dung liên
                                                                                                   quan
              2    Chương 2: Định vị dịch vụ                                                       SV tự đọc
                   2.1 Phân tích khách hàng, đối thủ cạnh tranh                 Thuyết  giảng      372hem tài
                   và doanh nghiệp dịch vụ                       3     1, 2, 3   Thảo luận nhóm    liệu với nội
                   2.2 Phân khúc thị trường, chọn thị trường                    Thuyết trình       dung liên
                   mục tiêu và định vị dịch vụ                                  nhóm               quan
                   2.3 Xây dựng bản đồ định vị dịch vụ
              3    Chương 3: Sản phẩm và thương hiệu dịch                       Thuyết  giảng      SV tự đọc
                   vụ                                                           Thảo luận nhóm     372hem tài
                   3.1 Sản phẩm dịch vụ                          6      1, 3    Thuyết trình       liệu với nội
                   3.2 Xây dựng tài sản thương hiệu dịch vụ                                        dung liên
                                                                                nhóm
                                                                                                   quan
              4    Chương 4: Định giá dịch vụ                                   Thuyết  giảng      SV tự đọc
                   4.1 Giá sản phẩm dịch vụ                                                        372hem tài
                   4.2 Chiến lược giá                            6      1, 3    Thảo luận nhóm     liệu với nội
                                                                                Thuyết trình       dung liên
                                                                                nhóm
                                                                                                   quan
              5    Chương 5: Hoạt động phân phối trong                                             SV tự đọc
                   dịch vụ                                                      Thuyết  giảng      372hem tài
                                                                                Tình huống
                   5.1 Phân phối trong dịch vụ                   6      1, 3       Thuyết trình    liệu với nội
                   5.2 Vai trò của trung gian                                   nhóm               dung liên
                   5.3 Nhượng quyền                                                                quan

              6    Chương 6: Truyền thông marketing dịch                                           SV tự đọc
                   vụ                                                           Thuyết  giảng      thêm tài liệu
                   6.1 Xác định khán giả mục tiêu                6      1, 3    Tình huống         với nội dung
                   6.2 Mục tiêu truyền thông                                    Thuyết trình       liên quan
                   6.3 Xây dựng chương trình truyền thông                       nhóm
                   marketing tích hợp







               372
   369   370   371   372   373   374   375   376   377   378   379