Page 375 - CTDT MAR 2022
P. 375

7    Chương 7: Quản lý nhân lực trong                             Thuyết  giảng      SV tự đọc
                   marketing dịch vụ                             3      1, 3    Thảo luận nhóm     thêm tài liệu
                   7.1 Quản lý nguồn nhân lực dịch vụ                           Thuyết trình       với nội dung
                   7.2 Văn hoá doanh nghiệp dịch vụ                             nhóm               liên quan
              8    Chương 8: Quy trình dịch vụ và minh                          Thuyết  giảng      SV tự đọc
                   chứng hữu hình                                6      1, 3    Thảo luận nhóm     thêm tài liệu
                   8.1 Quy trình dịch vụ                                        Thuyết trình       với nội dung
                   8.2 Minh chứng hữu hình trong dịch vụ                        nhóm               liên quan
              9    Chương 9: Chất lượng dịch vụ                                 Thuyết  giảng      SV tự đọc
                   9.1 Chất lượng dịch vụ                        3      1, 3    Tình huống         thêm tài liệu
                   9.2 Xác định các vấn đề liên quan đến chất                                      với nội dung
                   lượng dịch vụ                                                                   liên quan
             10    Chương 10: Quản lý quan hệ khách hàng                                           SV tự đọc
                   trong dịch vụ                                                Thuyết  giảng      thêm tài liệu
                   10.1. Chăm sóc khách hàng và xây dựng         3     1, 2, 3   Tình huống        với nội dung
                   lòng trung thành                                                                liên quan
                   10.2. Giải quyết khiếu nại dịch vụ
               8. Phương pháp đánh giá

               a. Phương pháp đánh giá các chuẩn đầu ra của học phần
                CLOs         Bài kiểm tra              Phương pháp đánh giá            Tỷ trọng       Chỉ tiêu
                         Bài thường kì số 1      Bài tập tình huống thảo luận nhóm       100%          80%
                         Bài thường kì số 3      Bài tập tình huống thảo luận nhóm       100%          80%
                   1
                         Bài thi cuối kì (câu 1)   Thi viết                              100%          70%
                         Bài thi cuối kì (câu 3)   Thi viết                              100%          70%
                         Bài thường kì số 2      Bài tập tình huống thảo luận nhóm       100%          80%
                   2
                         Bài thi cuối kì (câu 2)   Thi viết                              100%          70%
                   3     Bài thi Giữa kì         Tiểu luận nhóm                          100%          80%
               b. Các thành phần đánh giá

                                            Phương pháp đánh giá                             Tỷ trọng %
                                         Đánh giá thường xuyên (cách 1)                           20
                        Lý thuyết        Bài kiểm tra thường xuyên (Bài tập tình huống thảo       20
                                         luận nhóm)
                                         Kiểm tra giữa kỳ                                         30
                                         Kiểm tra cuối kỳ                                         50
               c. Thang điểm đánh giá: Theo học chế tín chỉ.
               Ngày biên soạn/ cập nhật:   tháng    năm 2022

               Trưởng bộ môn: TS. Nguyễn Quốc Cường




               Trưởng/phó khoa phụ trách:



                                                                                                         373
   370   371   372   373   374   375   376   377   378   379   380