Page 376 - CTDT MAR 2022
P. 376
69 2107475 Truyền thông marketing tích hợp (IMC)
ĐỀ CƯƠNG HỌC PHẦN
1. Tên và mã học phần: Truyền thông marketing tích hợp_2107475
2. Số tín chỉ
Tổng số tín chỉ: 3 Lý thuyết: 3 Thực hành: 0 Tự học: 6
3. Giảng viên phụ trách
ThS. Lê Bảo Hân lebaohan@iuh.edu.vn
ThS. Phan Trọng Nhân phantrongnhan@iuh.edu.vn
ThS. Hồ Trúc Vi hotrucvi@iuh.edu.vn
4. Tài liệu học tập
Sách, giáo trình chính
[1] E. B. George and B. A. Michael. Advertising and Promotion: An Integrated Marketing
Communications Perspective. London: Irwin McGraw-Hill, 2014. [659.1 BEL-G]
Tài liệu tham khảo
[1] Trần Thị Thập. Truyền thông Marketing Tích hợp. Hà Nội: Thông tin và Truyền thông, 2015.
[658.802 TRA-T]
[2] Nguyễn Văn Dung. Thiết kế và Quản lý Truyền thông Marketing. Hà Nội: Lao Động, 2010.
[658.81 NGU-D]
[3] Trần Thị Ngọc Trang. Quản trị chiêu thị. Hà Nội: Lao động – Xã hội, 2008. [658.8 TRA-T]
5. Thông tin về học phần
a. Mục tiêu học phần
Môn học Truyền thông marketing tích hợp hướng dẫn sinh viên:
- Tạo dự án nghiên cứu marketing cho ra những kết quả có thể giúp doanh nghiệp, tổ chức giải
quyết vấn đề truyền thông trong marketing.
- Phát triển và thực hiện những kế hoạch, chiến lược và chiến thuật truyền thông marketing tích
hợp trong thị trường toàn cầu.
- Sử dụng các kĩ năng nghề nghiệp trong các hoạt động truyền thông marketing tích hợp khác nhau.
- Tuân thủ các quy định về pháp luật, đạo đức và nghề nghiệp trong các hoạt động truyền thông
marketing tích hợp.
- Hình thành cam kết đối với truyền thông marketing tích hợp bền vững thông qua khuyến khích
tiêu dùng và sản xuất có trách nhiệm.
b. Mô tả vắn tắt học phần
Môn học Truyền thông marketing tích hợp (IMC) thuộc nhóm các học phần của khối kiến thức
chuyên ngành Marketing được thiết kế cho sinh viên đại học khoa Quản trị Kinh doanh –
Marketing nhằm mục đích đáp ứng yêu cầu của các doanh nghiệp cần những nhân viên có khả
374