Page 376 - CTDT MAR 2022
P. 376

69  2107475           Truyền thông marketing tích hợp (IMC)
                                                 ĐỀ CƯƠNG HỌC PHẦN
               1. Tên và mã học phần: Truyền thông marketing tích hợp_2107475

               2. Số tín chỉ
               Tổng số tín chỉ: 3    Lý thuyết: 3         Thực hành: 0          Tự học: 6

               3. Giảng viên phụ trách

               ThS. Lê Bảo Hân                     lebaohan@iuh.edu.vn
               ThS. Phan Trọng Nhân                phantrongnhan@iuh.edu.vn

               ThS. Hồ Trúc Vi                     hotrucvi@iuh.edu.vn

               4. Tài liệu học tập
               Sách, giáo trình chính

               [1]  E.  B.  George  and  B.  A.  Michael.  Advertising  and  Promotion:  An  Integrated  Marketing
               Communications Perspective. London:  Irwin McGraw-Hill, 2014. [659.1 BEL-G]

               Tài liệu tham khảo
               [1] Trần Thị Thập. Truyền thông Marketing Tích hợp. Hà Nội: Thông tin và Truyền thông, 2015.

               [658.802 TRA-T]

               [2] Nguyễn Văn Dung. Thiết kế và Quản lý Truyền thông Marketing. Hà Nội: Lao Động, 2010.
               [658.81 NGU-D]

               [3] Trần Thị Ngọc Trang. Quản trị chiêu thị. Hà Nội: Lao động – Xã hội, 2008. [658.8 TRA-T]
               5. Thông tin về học phần

               a. Mục tiêu học phần
               Môn học Truyền thông marketing tích hợp hướng dẫn sinh viên:

               - Tạo dự án nghiên cứu marketing cho ra những kết quả có thể giúp doanh nghiệp, tổ chức giải

               quyết vấn đề truyền thông trong marketing.
               - Phát triển và thực hiện những kế hoạch, chiến lược và chiến thuật truyền thông marketing tích

               hợp trong thị trường toàn cầu.

               - Sử dụng các kĩ năng nghề nghiệp trong các hoạt động truyền thông marketing tích hợp khác nhau.
               - Tuân thủ các quy định về pháp luật, đạo đức và nghề nghiệp trong các hoạt động truyền thông

               marketing tích hợp.
               - Hình thành cam kết đối với truyền thông marketing tích hợp bền vững thông qua khuyến khích

               tiêu dùng và sản xuất có trách nhiệm.
               b. Mô tả vắn tắt học phần

               Môn học Truyền thông marketing tích hợp (IMC) thuộc nhóm các học phần của khối kiến thức

               chuyên  ngành  Marketing  được  thiết  kế  cho  sinh  viên  đại  học  khoa  Quản  trị  Kinh  doanh  –
               Marketing nhằm mục đích đáp ứng yêu cầu của các doanh nghiệp cần những nhân viên có khả

               374
   371   372   373   374   375   376   377   378   379   380   381