Page 367 - CTDT MAR 2022
P. 367
67 2107460 Marketing điện tử
ĐỀ CƯƠNG HỌC PHẦN
1. Tên và mã học phần: Marketing điện tử – 2107460
2. Số tín chỉ
Tổng số tín chỉ: 3 Lý thuyết: 3 Thực hành: 0 Tự học: 6
3. Giảng viên phụ trách
Họ và tên Email
TS. Nguyễn Quốc Cường nguyenquoccuong@iuh.edu.vn
TS. Nguyễn Văn Thanh Trường nguyenvanthanhtruong@iuh.edu.vn
TS. Bùi Văn Quang buivanquang@iuh.edu.vn
ThS. Lê Hoàng Việt Phương lehoangvietphuong@iuh.edu.vn
ThS. Phùng Tiến Dũng phungtiendung@iuh.edu.vn
ThS. Trần Thu Thảo tranthuthao@iuh.edu.vn
4. Tài liệu học tập
Giáo trình sử dụng chính:
[1] Dave Chaffey & Fiona Ellis-Chadwick, Digital marketing strategy implementation and
practice, Pearson, 2016
Tài liệu tham khảo
[1] Strauss, J., & Frost, R. D. E-marketing: Instructor's Review Copy. USA: Routledge, 2016.
[2] Dave Chaffey and PR Smith. eMarketing eXcellence: Planning and optimizing your digital
marketing. New York: Elsevier, 2013
5. Thông tin về học phần
a. Mục tiêu học phần
- Trang bị cho sinh viên những kiến thức cơ bản về marketing điện tử.
- Xây dựng bản kế hoạch marketing điện tử.
- Vận dụng các công cụ marketing điện tử vào hoạt động marketing qua mạng internet.
- Xây dựng thái độ tích cực trong làm việc nhóm.
- Rèn luyện kỹ năng các kỹ năng làm việc nhóm, phối hợp, trình bày và thuyết trình.
- Phát triển nhận thức về việc tuân thủ các quy định về pháp luật, đạo đực và nghề nghiệp trong
các hoạt động marketing
b. Mô tả vắn tắt học phần
Môn học Marketing Điện Tử (E-Marketing) được thiết kế cho sinh viên chuyên ngành Marketing,
nhằm cung cấp kiến thức về E-Marketing – một thành tố quan trọng của hoạt động Marketing
trong kỷ nguyên số. Môn học này giúp sinh viên hiểu rõ hơn về các kiến thức cơ bản của marketing
365