Page 367 - CTDT MAR 2022
P. 367

67  2107460           Marketing điện tử
                                                 ĐỀ CƯƠNG HỌC PHẦN
               1. Tên và mã học phần: Marketing điện tử – 2107460

               2. Số tín chỉ
                      Tổng số tín chỉ: 3           Lý thuyết: 3          Thực hành: 0         Tự học: 6

               3. Giảng viên phụ trách

                                  Họ và tên                                       Email

                TS. Nguyễn Quốc Cường                          nguyenquoccuong@iuh.edu.vn

                TS. Nguyễn Văn Thanh Trường                    nguyenvanthanhtruong@iuh.edu.vn

                TS. Bùi Văn Quang                              buivanquang@iuh.edu.vn

                ThS. Lê Hoàng Việt Phương                      lehoangvietphuong@iuh.edu.vn
                ThS. Phùng Tiến Dũng                           phungtiendung@iuh.edu.vn

                ThS. Trần Thu Thảo                             tranthuthao@iuh.edu.vn

               4. Tài liệu học tập

               Giáo trình sử dụng chính:
               [1]  Dave  Chaffey  &  Fiona  Ellis-Chadwick,  Digital  marketing  strategy  implementation  and

               practice, Pearson, 2016
               Tài liệu tham khảo

               [1] Strauss, J., & Frost, R. D. E-marketing: Instructor's Review Copy. USA: Routledge, 2016.

               [2] Dave Chaffey and PR Smith. eMarketing eXcellence: Planning and optimizing your digital
               marketing. New York: Elsevier, 2013

               5. Thông tin về học phần
               a. Mục tiêu học phần

               - Trang bị cho sinh viên những kiến thức cơ bản về marketing điện tử.

               - Xây dựng bản kế hoạch marketing điện tử.
               - Vận dụng các công cụ marketing điện tử vào hoạt động marketing qua mạng internet.

               - Xây dựng thái độ tích cực trong làm việc nhóm.
               - Rèn luyện kỹ năng các kỹ năng làm việc nhóm, phối hợp, trình bày và thuyết trình.

               - Phát triển nhận thức về việc tuân thủ các quy định về pháp luật, đạo đực và nghề nghiệp trong

               các hoạt động marketing
               b. Mô tả vắn tắt học phần

               Môn học Marketing Điện Tử (E-Marketing) được thiết kế cho sinh viên chuyên ngành Marketing,
               nhằm cung cấp kiến thức về E-Marketing – một thành tố quan trọng của hoạt động Marketing

               trong kỷ nguyên số. Môn học này giúp sinh viên hiểu rõ hơn về các kiến thức cơ bản của marketing

                                                                                                         365
   362   363   364   365   366   367   368   369   370   371   372