Page 363 - CTDT MAR 2022
P. 363

ra quyết định chiến lược quản trị quan hệ khách hàng. Ngoài ra, sinh viên chủ động trong quá trình

               học tập và nghiên cứu, trung thực trong việc thực hiện công việc và tuân thủ các quy định về chống
               đạo văn.

               c. Học phần học trước (A), tiên quyết (B), song hành (C)
               Marketing căn bản (2107405) (A)

               d. Yêu cầu khác
               Không

               6. Chuẩn đầu ra của học phần

               Khi hoàn thành học phần, người học có khả năng:
                 CLOs                        Chuẩn đầu ra của học phần                             ELO
                   1     Xây dựng bản hoạch định quản trị quan hệ khách hàng.                        b
                   2     Ứng dụng hạ tầng tri thức về CNTT trong quản trị quan hệ khách              d
                         hàng.
                   3     Vận dụng thông tin tổng hợp từ CRM vào quản trị sự xung đột và duy          e
                         trì sự hài lòng của khách hàng.
                   4     Triển khai được hoạt động phân tích, kiểm tra và điều chỉnh trong           f
                         quản trị quan hệ khách hàng.


                  CLOs         a      b       c       d        e       f        g        h         i        j

                     1                E
                     2                                E

                     3                                        E

                     4                                                 E
               7. Nội dung học phần và kế hoạch giảng dạy

                                                                                   Phương pháp
                STT             Nội dung giảng dạy             Số tiết    CLOs
                                                                                     giảng dạy
                  1    Chương 1: Tổng quan về quản trị          6(6/0)      1      Thuyết giảng
                       quan hệ khách hàng
                       1.1. Giới thiệu tổng quan và vai trò
                       của quản trị quan hệ khách hàng
                       1.2. Ba loại về CRM: CRM chiến
                       lược, CRM điều hành và CRM phân
                       tích
                       1.3. Một số hiểu nhầm phổ biến về
                       CRM.
                       1.4. Định nghĩa của quản trị quan hệ
                       khách hàng






                                                                                                         361
   358   359   360   361   362   363   364   365   366   367   368