Page 195 - CTDT MAR 2024
P. 195

Chuẩn
                                                           Số tiết    đầu ra   Phương pháp       Nội dung và
                 STT          Nội dung giảng dạy                                                 hướng dẫn tự
                                                          (LT/TH)      học       giảng dạy           học
                                                                      phần

                       Chương 3: Quản lý danh mục
                       khách hàng
                       3.1. Lợi ích từ quản lý khách hàng
                       như nhật trình khách hàng
                       (Portfolio)
                       3.2. Những thành phần đóng góp
                       vào nhật trình khách hàng
                                                                              Thuyết giảng,    Sinh viên đọc
                       3.3. Sự khác biệt về quản lý nhật                      Thảo luận        thêm tài liệu với
                       trình khách hàng giữa B2C và B2B
                  3                                         8(8/0)    1, 3, 4  nhóm, Bài tập   nội dung liên
                       3.4. Sử dụng công cụ phân tích                         phân tích case   quan trong giáo
                       nhận trình khách hàng B2B như thế                      study            trình
                       nào?
                       3.5. Các chiến lược quản trị khách
                       hàng mà có thể được triển khai
                       thông qua nhật trình khách hàng.
                       3.6. Ứng dụng AI và phân tích dự
                       đoán trong phân khúc và quản lý
                       danh mục khách hàng


                       Chương 4: Tạo giá trị khách hàng
                       4.1. Dữ liệu và thông tin
                                                                              Thuyết giảng,    Sinh viên đọc
                       4.2. Quản trị cơ sở dữ liệu khách                      Thảo luận        thêm tài liệu với
                       hàng
                  4                                         6(6/0)    1, 3, 4  nhóm, Bài tập   nội dung liên
                       4.3. Vấn đề pháp lý và đạo đức                         về đạo đức       quan trong giáo
                       trong sử dụng dữ liệu khách hàng                       CRM              trình
                       4.4. Công cụ thu thập dữ liệu thông
                       tin khách hàng.

                       Chương 5: Quản lý vòng đời
                       khách hàng: Thu hút, duy trì và
                       phát triển khách hàng                                  Thuyết giảng,
                                                                              Thảo luận        Sinh viên đọc
                       5.1. Chiến lược bán hàng và quản                       nhóm, Nghiên     thêm tài liệu với
                       trị quan hệ khách hàng
                  5                                         5(5/0)    2, 3, 4  cứu tình huống,   nội dung liên
                       5.2. Công nghệ CRM và bán hàng                         Bài tập thực     quan trong giáo
                                                                              hành trên phần   trình
                       5.3. Chiến lược marketing và CRM
                                                                              mềm CRM
                       5.4. CRM, tự động hóa Markeitng,
                       và truyền thông,

                       Chương 6: Kiểm tra, đánh giá, và
                       điều chỉnh hoạt động quản trị
                       quan hệ khách hàng                                     Thuyết giảng,
                                                                              Thảo luận        Sinh viên đọc
                       6.1. Các giai đoạn đánh giá trong                      nhóm, Thuyết     thêm tài liệu với
                  6    hoạt động khách hàng                 5(5/0)    1, 2, 3,  trình, Demo    nội dung liên
                                                                        4
                       6.2. Các tiêu chuẩn đánh giá hoạt                      công cụ, Bài tập  quan trong giáo
                       động CRM                                               đánh giá hiệu    trình
                                                                              quả CRM
                       6.3. Điều chỉnh chiến lược và hoạt
                       động CRM


                                                                                                         194
   190   191   192   193   194   195   196   197   198   199   200