Page 194 - CTDT MAR 2024
P. 194

Chuẩn                               Nội dung chuẩn đầu ra học phần
                 đầu ra



                          Trình bày việc ứng dụng công nghệ khi nghiên cứu, tìm hiểu các kế hoạch quản trị quan hệ khách
                          hàng.
                    3
                          Mức/Miền: Mức 3 (Làm chuẩn xác)/Miền tâm vận (P)



                          Phát triển các kỹ năng nghề nghiệp cần thiết trong lĩnh vực CRM, bao gồm kỹ năng giao tiếp,
                          đàm phán, làm việc nhóm, giải quyết vấn đề và tư duy phân tích, từ đó có thể đảm nhận các vị
                    4     trí công việc liên quan đến quản lý quan hệ khách hàng.

                          Mức/Miền: Mức 4 (Liên kết)/Miền tâm vận (P)

                  7. Nội dung học phần

                                                                      Chuẩn
                                                           Số tiết    đầu ra   Phương pháp       Nội dung và
                 STT          Nội dung giảng dạy                                                 hướng dẫn tự
                                                          (LT/TH)      học       giảng dạy           học
                                                                      phần

                       Chương 1: Tổng quan về quản trị
                       quan hệ khách hàng
                       1.1. Giới thiệu tổng quan và vai trò
                       của quản trị quan hệ khách hàng
                       1.2. Ba loại về CRM: CRM chiến
                       lược, CRM điều hành và CRM phân
                       tích
                       1.3. Một số hiểu nhầm phổ biến về                      Thuyết giảng,    Sinh viên đọc
                       CRM.                                                   Thảo luận,       thêm tài liệu với
                  1                                         7(7/0)     1, 3                    nội dung liên
                       1.4. Định nghĩa của quản trị quan                      Nghiên cứu tình   quan trong giáo
                       hệ khách hàng                                          huống            trình
                       1.5. Mối quan hệ giữa quản trị quan
                       hệ khách hàng với các hoạt động
                       quản trị chức năng khác
                       1.6. Các mô hình CRM
                       1.7. Xu hướng CRM mới nhất: AI,
                       cá nhân hóa, tự động hóa, tích hợp
                       đa kênh

                       Chương 2: Hiểu về mối quan hệ
                       và giá trị trọn đời khách hàng
                       (CLV)
                       2.1. Làm thế nào nhận biết mối
                       quan hệ?
                                                                                               Sinh viên đọc
                       2.2. Thuộc tính thành công mối                         Thuyết giảng,    thêm tài liệu với
                  2    quan hệ                              9(9/0)     1, 3   Bài tập tính toán  nội dung liên
                                                                              CLV              quan trong giáo
                       2.3. Tầm quan trọng của tin tưởng                                       trình
                       (Trust) và sự gắn kết (Commitment)
                       trong mối quan hệ
                       2.4. Ý nghĩa và tầm quan trọng của
                       giá trị trọn đời khách hàng
                       (customer lifetime value - CLV)

                                                                                                         193
   189   190   191   192   193   194   195   196   197   198   199