Page 196 - CTDT MAR 2024
P. 196
Chuẩn
Số tiết đầu ra Phương pháp Nội dung và
STT Nội dung giảng dạy hướng dẫn tự
(LT/TH) học giảng dạy học
phần
Chương 7: Xây dựng và quản lý
dự án CRM
Thuyết giảng,
7.1. Các giai đoạn của một dự án Thảo luận
CRM Sinh viên đọc
nhóm, Bài tập
7.2. Lập kế hoạch và phân bổ nguồn lập kế hoạch dự thêm tài liệu với
7 7(7/0) 2, 4 nội dung liên
lực cho dự án CRM án CRM, quan trong giáo
Nghiên cứu tình
7.3. Theo dõi và kiểm soát tiến độ huống về quản trình
dự án CRM
lý dự án CRM
7.4. Đánh giá kết quả và rút ra bài
học kinh nghiệm
Ghi chú thuật ngữ viết tắt:
L: Lecture; S: Seminar; D: Discussion; I: Instructions in serving as model; Si: Simulation; O:
Observation; P: Practices; H: Instruction for Homework; WA: Work Assignment;
8. Hình thức và phương pháp đánh giá học phần
8.1 Hình thức và phương pháp đánh giá
Tỷ trọng
Tỷ trọng
Chuẩn Đánh giá quá điểm đánh điểm
Phương pháp đầu ra giá CLO
Hình thức đánh giá trình/Đánh tổng kết
đánh giá học trong bài
phần giá tổng kết kiểm học phần
%
tra/bài thi
Đánh giá thường xuyên 20.00%
Thường xuyên 1 Bài tập tình huống 1 Quá trình 0.00% 6.67%
Bài tập tình huống
Thường xuyên 2 3 Tổng kết 100.00% 6.67%
nhóm
Lý
thuyết
Thường xuyên 3 Thuyết trình nhóm 4 Tổng kết 100.00% 6.67%
Báo cáo tiểu luận
Kiểm tra giữa kỳ 1 Tổng kết 100.00% 30.00%
nhóm
Kiểm tra cuối kỳ Tự luận 2 Tổng kết 100.00% 50.00%
8.2 Đánh giá các chuẩn đầu ra của học phần (Đánh giá tổng kết)
CLOs Hình thức đánh giá Phương pháp đánh giá Chỉ tiêu
1 Kiểm tra giữa kỳ Báo cáo tiểu luận nhóm 65.00%
2 Kiểm tra cuối kỳ Tự luận 65.00%
3 Thường xuyên 2 Bài tập tình huống nhóm 65.00%
4 Thường xuyên 3 Thuyết trình nhóm 65.00%
195