Page 192 - CTDT MAR 2024
P. 192

2107433 - Quản trị quan hệ khách hàng

                                            ĐỀ CƯƠNG CHI TIẾT HỌC PHẦN
                  1. Tên và mã học phần: Quản trị quan hệ khách hàng(2107433)

                  2. Số tín chỉ
                  Tổng số tín chỉ: 3    Lý thuyết:   3       Thực hành:     0      Tự học: 6
                  3. Giảng viên phụ trách


                                    Họ và tên                                   Email

                       TS. Nguyễn Hà Thạch                   nguyenhathach@iuh.edu.vn

                       TS. Nguyễn Văn Thanh Trường           nguyenvanthanhtruong@iuh.edu.vn

                       TS. Bùi Huy Khôi                      buihuykhoi@iuh.edu.vn

                  4. Tài liệu học tập
                  4.1 Sách, giáo trình chính:

                  [1]  Francis  Buttle,  Stan  Maklan,  Customer  relationship  management,  Routledge,  Taylor  &
                  Francis, 2015. [TVL150085988]

                  4.2 Tài liệu tham khảo:

                  [1] David C. Edelman, Roland T. Rust, Christine Moorman... ; Hoàng Hưng dịch, Marketing
                  chiến lược, Công Thương; Công ty Sách Alpha, 2019. [TVL240120846]

                  [2] Bùi Văn Quang, Trần Anh Quang, Nguyễn Thị Túc, Giáo trình nghiên cứu marketing, Đại
                  học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh, 2023. [TVL240121244]

                  [3] Alan Zimmerman, Jim Blythe, Business to business marketing management, Routledge,
                  Taylor & Francis Group, 2018. [TVL240121261]
                  5. Thông tin về học phần

                  5.1 Mục tiêu học phần
                  Trang bị cho sinh viên kiến thức và kỹ năng cần thiết để hiểu và áp dụng hiệu quả các nguyên
                  tắc quản trị quan hệ khách hàng (CRM) vào thực tiễn kinh doanh, đặc biệt trong bối cảnh hội
                  nhập quốc tế. Cụ thể:

                  -   Sinh viên có khả năng áp dụng kiến thức chuyên môn để phân tích và đề xuất giải pháp cho
                  các vấn đề thực tế liên quan đến quản trị quan hệ khách hàng.
                  -   Sinh viên có khả năng nghiên cứu và phân tích các kế hoạch CRM thực tế của doanh nghiệp,
                  từ đó đánh giá tính hiệu quả và khả năng ứng dụng trong bối cảnh hội nhập quốc tế.
                  -   Sinh viên có thể trình bày một cách rõ ràng và chính xác về cách ứng dụng công nghệ thông
                  tin vào việc nghiên cứu và triển khai các kế hoạch CRM.

                  -   Sinh viên phát triển được các kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng thuyết trình và giải quyết vấn
                  đề, qua đó nâng cao khả năng làm việc hiệu quả trong lĩnh vực quản trị quan hệ khách hàng.

                  5.2 Mô tả vắn tắt học phần
                  Học phần Quản trị Quan hệ Khách hàng (CRM) là một học phần kiến thức chuyên ngành bắt
                  buộc trong chương trình đào tạo Marketing. Nội dung học phần được thiết kế nhằm trang bị
                  cho sinh viên kiến thức toàn diện về CRM như một chiến lược kinh doanh trọng yếu, tập trung
                  vào việc tích hợp các quy trình nội bộ, chức năng và các mối quan hệ bên ngoài để kiến tạo và


                                                                                                         191
   187   188   189   190   191   192   193   194   195   196   197