Page 46 - CTDT MAR 2024
P. 46
2107417 - Hành vi khách hàng
ĐỀ CƯƠNG CHI TIẾT HỌC PHẦN
1. Tên và mã học phần: Hành vi khách hàng(2107417)
2. Số tín chỉ
Tổng số tín chỉ: 3 Lý thuyết: 3 Thực hành: 0 Tự học: 6
3. Giảng viên phụ trách
Họ và tên Email
ThS. Nguyễn Thị Túc nguyenthituc@iuh.edu.vn
ThS. Phạm Thị Hồng Ngọc phamthihongngoc@iuh.edu.vn
TS. Nguyễn Hà Thạch nguyenhathach@iuh.edu.vn
ThS. Phùng Tiến Dũng phungtiendung@iuh.edu.vn
TS. Bùi Văn Quang buivanquang@iuh.edu.vn
ThS. Hà Thị Thanh Minh hathithanhminh@iuh.edu.vn
TS. Ngô Ngọc Minh ngongocminh@iuh.edu.vn
4. Tài liệu học tập
4.1 Sách, giáo trình chính:
[1] Michael R. Solomon, Saint Joseph’s University, Consumer behavior, Pearson, 2020.
[TVL240121226]
4.2 Tài liệu tham khảo:
[1] Leon G. Schiffman, Joseph Wisenblit, Consumer behavior, Pearson, 2019.
[TVL240121272]
[2] Del I. Hawkins, David L. Mothersbaugh, Consumer behavior: building marketing strategy,
Mc Graw - Hill, 2010. [TVL240121225]
5. Thông tin về học phần
5.1 Mục tiêu học phần
Sau khi hoàn thành học phần, sinh viên sẽ:
- Tổng hợp và áp dụng được các kiến thức Hành vi khách hàng như Quá trình ra quyết định
mua hàng, các yếu tố: cá nhân, văn hóa, xã hội, tâm lý ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng với tư
duy phản biện và sáng tạo trong việc giải quyết các vấn đề liên quan.
- Xây dựng được các nghiên cứu về hành vi tiêu dùng tại các thị trường cụ thể dựa trên thu thập
ý kiến khách hàng, phân loại và tổng hợp thông tin nhằm đưa ra giải pháp hay hàm ý quản trị
giải quyết những vấn đề trong marketing.
- Đề xuất những kế hoạch Marketing thông qua thảo luận và giải thích được các tình huống
thực tế tại doanh nghiệp trong bối cảnh hội nhập quốc tế, dựa trên kiến thức về Hành vi khách
hàng, đạo đức và trách nhiệm xã hội trong hành vi tiêu dùng, tác động của công nghệ và môi
trường kỹ thuật số.
5.2 Mô tả vắn tắt học phần
45