Page 46 - CTDT MAR 2024
P. 46

2107417 - Hành vi khách hàng

                                            ĐỀ CƯƠNG CHI TIẾT HỌC PHẦN
                  1. Tên và mã học phần: Hành vi khách hàng(2107417)

                  2. Số tín chỉ
                  Tổng số tín chỉ: 3    Lý thuyết:   3       Thực hành:     0      Tự học: 6
                  3. Giảng viên phụ trách


                                    Họ và tên                                   Email

                       ThS. Nguyễn Thị Túc                   nguyenthituc@iuh.edu.vn

                       ThS. Phạm Thị Hồng Ngọc               phamthihongngoc@iuh.edu.vn

                       TS. Nguyễn Hà Thạch                   nguyenhathach@iuh.edu.vn

                       ThS. Phùng Tiến Dũng                  phungtiendung@iuh.edu.vn

                       TS. Bùi Văn Quang                     buivanquang@iuh.edu.vn

                       ThS. Hà Thị Thanh Minh                hathithanhminh@iuh.edu.vn

                       TS. Ngô Ngọc Minh                     ngongocminh@iuh.edu.vn

                  4. Tài liệu học tập
                  4.1 Sách, giáo trình chính:

                  [1]  Michael  R.  Solomon,  Saint  Joseph’s  University,  Consumer  behavior,  Pearson,  2020.
                  [TVL240121226]

                  4.2 Tài liệu tham khảo:

                  [1]  Leon  G.  Schiffman,  Joseph  Wisenblit,  Consumer  behavior,  Pearson,  2019.
                  [TVL240121272]

                  [2] Del I. Hawkins, David L.  Mothersbaugh, Consumer behavior: building marketing strategy,
                  Mc Graw - Hill, 2010. [TVL240121225]

                  5. Thông tin về học phần
                  5.1 Mục tiêu học phần

                  Sau khi hoàn thành học phần, sinh viên sẽ:
                  - Tổng hợp và áp dụng được các kiến thức Hành vi khách hàng như Quá trình ra quyết định
                  mua hàng, các yếu tố: cá nhân, văn hóa, xã hội, tâm lý ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng với tư
                  duy phản biện và sáng tạo trong việc giải quyết các vấn đề liên quan.
                  - Xây dựng được các nghiên cứu về hành vi tiêu dùng tại các thị trường cụ thể dựa trên thu thập
                  ý kiến khách hàng, phân loại và tổng hợp thông tin nhằm đưa ra giải pháp hay hàm ý quản trị
                  giải quyết  những vấn đề trong marketing.
                  - Đề xuất những kế hoạch Marketing thông qua thảo luận và giải thích được các tình huống
                  thực tế tại doanh nghiệp trong bối cảnh hội nhập quốc tế, dựa trên kiến thức về Hành vi khách
                  hàng, đạo đức và trách nhiệm xã hội trong hành vi tiêu dùng, tác động của công nghệ và môi
                  trường kỹ thuật số.

                  5.2 Mô tả vắn tắt học phần


                                                                                                          45
   41   42   43   44   45   46   47   48   49   50   51