Page 49 - CTDT MAR 2024
P. 49

Chuẩn
                                                           Số tiết    đầu ra   Phương pháp       Nội dung và
                 STT          Nội dung giảng dạy                                                 hướng dẫn tự
                                                          (LT/TH)      học       giảng dạy           học
                                                                      phần

                       2.5.    Sự quan tâm và tầm hiểu
                       biết của người tiêu dùng
                       2.6.    Thái độ và dự tính của
                       người tiêu dùng
                       2.7.    Ứng dụng cho chiến lược
                       tiếp thị.

                       Chương 3: Tiến trình ra quyết
                       định của người tiêu dùng
                       3.1.    Phân tích tiến trình nhận
                       thức của người tiêu dùng khi ra
                       quyết định.                                            Hình thành khái
                                                                              niệm,            Sinh viên đọc
                       3.2.    Ra quyết định là một qua                                        thêm tài liệu với
                       một trình giải quyết vấn đề.                           Diễn giải có kết
                                                                              hợp minh họa,    nội dung liên
                  3    3.3.    Các nhân tố giải quyết vấn   9(9/0)    1, 2, 3                  quan trong giáo
                       đề                                                     Thảo luận        trình (Chapter 8
                                                                              nhóm,            -  Buying, using
                       3.4.    Các mức độ giải quyết vấn                                       and desposing)
                       đề trong quá trình quyết định mua                      Nghiên cứu tình
                       sắm                                                    huống

                       3.5.    Những ảnh hưởng tác động
                       trên quá trình giải quyết vấn đề
                       Ứng dụng cho chiến lược tiếp thị

                       Chương 4: Phân tích những hành
                       vi của người tiêu dùng
                       4.1.    Hành vi công khai  người
                       tiêu dùng là gì?

                       4.2.    Mô hình hành vi công khai
                       người tiêu dùng
                                                                              Hình thành khái
                       4.3.    Cách tác động vào hành vi                      niệm,
                       công khai của người tiêu dùng                                           Sinh viên đọc
                                                                              Diễn giải có kết
                       4.4.    Mô hình chiến lược tác                         hợp minh họa,    thêm tài liệu với
                  4    động vào hành vi  người tiêu dùng    9(9/0)    1, 2, 3                  nội dung liên
                                                                              Thảo luận        quan trong giáo
                                                                              nhóm,            trình (Chapter 6;
                       4.5.    Môi trường xung quanh                          Nghiên cứu tình   chapter 7)
                       người tiêu dùng.
                                                                              huống
                       4.6.    Các bản sắc của môi
                       trường.
                       4.7.    Tình hình đặc thù của môi
                       trường mua sắm và tiêu dùng

                       4.8.    Ứng dụng chiến lược tiếp
                       thị.

                       Chương 5: Xã hội                                       Hình thành khái   Sinh viên đọc
                       5.1 Khái niệm nhóm xã hội                              niệm,            thêm tài liệu với
                  5                                         6(6/0)    1, 2, 3                  nội dung liên
                       5.2 Phân loại các nhóm xã hội ảnh                      Diễn giải có kết   quan trong giáo
                       hưởng đến hành vi khách hàng.                          hợp minh họa,    trình (Chapter

                                                                                                          48
   44   45   46   47   48   49   50   51   52   53   54