Page 50 - CTDT MAR 2024
P. 50

Chuẩn
                                                           Số tiết    đầu ra   Phương pháp       Nội dung và
                 STT          Nội dung giảng dạy                                                 hướng dẫn tự
                                                          (LT/TH)      học       giảng dạy           học
                                                                      phần

                       5.3 Chức năng của nhóm xã hội                          Thảo luận        11: Social and
                                                                              nhóm,            Culture Identity)
                       5.4 Ảnh hưởng của nhóm xã hội
                       đến hành vi tiêu dùng                                  Nghiên cứu tình
                                                                              huống
                       5.5  Khái niệm nhóm tham khảo, cá
                       nhân tham khảo
                       5.6 Ảnh hưởng của nhóm tham
                       khảo đến hành vi tiêu dùng
                       5.7 Gia đình trong nghiên cứu hành
                       vi khách hàng.

                       5.8     Tầng lớp xã hội.
                       Chương 6: Ảnh hưởng văn hóa

                       6.1.    Khái niệm  văn hóa và văn
                       hóa tiêu dùng
                       6.2.    Các yếu tố văn hóa ảnh
                       hưởng đến hành vi tiêu dùng.
                                                                              Hình thành khái
                       6.2.1   Giá trị văn hóa, chuẩn mực                     niệm,
                       văn hóa.                                                                Sinh viên đọc
                                                                              Diễn giải có kết   thêm tài liệu với
                       6.2.2   Phong tục tập quán                             hợp minh họa,    nội dung liên
                  6                                         6(6/0)    1, 2, 3
                       6.3     Những đặc trưng của văn                        Thảo luận        quan trong giáo
                       hóa.                                                   nhóm,            trình (Chapter
                                                                                               14: Culture )
                       6.4     Những ảnh hưởng giao lưu                       Nghiên cứu tình
                       văn hóa.                                               huống
                       6.5     Các nhóm văn hóa.
                       6.6     Nhánh văn hóa khu vực

                       6.7     Ứng dụng nghiên cứu văn
                       hóa vào marketing.


                  Ghi chú thuật ngữ viết tắt:

                  L: Lecture; S: Seminar; D: Discussion; I: Instructions in serving as model; Si: Simulation; O:
                  Observation; P: Practices; H: Instruction for Homework; WA: Work Assignment;

                  8. Hình thức và phương pháp đánh giá học phần
                  8.1 Hình thức và phương pháp đánh giá

                                                                                         Tỷ trọng
                                                                                                      Tỷ trọng
                                                               Chuẩn     Đánh giá quá   điểm đánh      điểm
                                              Phương pháp       đầu ra                   giá CLO
                    Hình thức đánh giá                                    trình/Đánh                  tổng kết
                                                đánh giá         học                     trong bài   học phần
                                                                phần      giá tổng kết     kiểm          %
                                                                                         tra/bài thi

                         Đánh giá thường xuyên                                                        20.00%
                  Lý
                thuyết    Đánh giá thường   Bài tập tình huống
                         xuyên 1            nhóm                  3        Tổng kết       100.00%      6.67%



                                                                                                          49
   45   46   47   48   49   50   51   52   53   54   55