Page 50 - CTDT MAR 2024
P. 50
Chuẩn
Số tiết đầu ra Phương pháp Nội dung và
STT Nội dung giảng dạy hướng dẫn tự
(LT/TH) học giảng dạy học
phần
5.3 Chức năng của nhóm xã hội Thảo luận 11: Social and
nhóm, Culture Identity)
5.4 Ảnh hưởng của nhóm xã hội
đến hành vi tiêu dùng Nghiên cứu tình
huống
5.5 Khái niệm nhóm tham khảo, cá
nhân tham khảo
5.6 Ảnh hưởng của nhóm tham
khảo đến hành vi tiêu dùng
5.7 Gia đình trong nghiên cứu hành
vi khách hàng.
5.8 Tầng lớp xã hội.
Chương 6: Ảnh hưởng văn hóa
6.1. Khái niệm văn hóa và văn
hóa tiêu dùng
6.2. Các yếu tố văn hóa ảnh
hưởng đến hành vi tiêu dùng.
Hình thành khái
6.2.1 Giá trị văn hóa, chuẩn mực niệm,
văn hóa. Sinh viên đọc
Diễn giải có kết thêm tài liệu với
6.2.2 Phong tục tập quán hợp minh họa, nội dung liên
6 6(6/0) 1, 2, 3
6.3 Những đặc trưng của văn Thảo luận quan trong giáo
hóa. nhóm, trình (Chapter
14: Culture )
6.4 Những ảnh hưởng giao lưu Nghiên cứu tình
văn hóa. huống
6.5 Các nhóm văn hóa.
6.6 Nhánh văn hóa khu vực
6.7 Ứng dụng nghiên cứu văn
hóa vào marketing.
Ghi chú thuật ngữ viết tắt:
L: Lecture; S: Seminar; D: Discussion; I: Instructions in serving as model; Si: Simulation; O:
Observation; P: Practices; H: Instruction for Homework; WA: Work Assignment;
8. Hình thức và phương pháp đánh giá học phần
8.1 Hình thức và phương pháp đánh giá
Tỷ trọng
Tỷ trọng
Chuẩn Đánh giá quá điểm đánh điểm
Phương pháp đầu ra giá CLO
Hình thức đánh giá trình/Đánh tổng kết
đánh giá học trong bài học phần
phần giá tổng kết kiểm %
tra/bài thi
Đánh giá thường xuyên 20.00%
Lý
thuyết Đánh giá thường Bài tập tình huống
xuyên 1 nhóm 3 Tổng kết 100.00% 6.67%
49