Page 47 - CTDT MAR 2024
P. 47

Môn học đề cập đến các nội dung liên quan đến các khái niệm cơ bản, phân tích  được các nhân
                  tố ảnh hưởng đến hành vi khách hàng, sinh viên trên cơ sở đó nhận thức được tầm quan trọng
                  của Hành vi khách hàng trong chiến lược Marketing tổng thể của doanh nghiệp, vận dụng đề
                  xuất giải pháp marketing phù hợp với môi trường thực tiễn. Môn học cung cấp cho sinh viên
                  kiến thức tạo dựng được lòng trung thành của khách hàng thông qua sự thấu hiểu và cảm nhận,
                  tập trung vào Tiến trình ra quyết định mua hàng của khách hàng, các nhân tố ảnh hưởng sâu sắc
                  như Văn hóa, Cá nhân, Xã hội, Tâm lý...
                  5.3 Học phần trước (A), tiên quyết (B), song hành (C)

                  2107405 - Marketing căn bản(a)
                  5.4 Yêu cầu khác

                  Các yêu cầu về các cam kết tham gia khoá học:
                  – Cam kết về thời gian học tập: sinh viên phải đi học đúng giờ, đều đặn và đủ tiết học. Sinh
                  viên xin phép nghỉ học 01 ngày phải được giáo viên bộ môn giải quyết; nghỉ học 02 ngày trở
                  lên phải do trưởng đơn vị đào tạo giải quyết. Sinh viên vắng mặt quá 20% số tiết cho mỗi môn
                  học sẽ bị cấm thi.

                  – Cam kết về tài liệu học tập: sinh viên phải có đầy đủ sách vở, tài liệu và dụng cụ học tập cần
                  thiết. Sinh viên không được phép sử dụng giáo trình hay tài liệu học tập không có bản quyền và
                  nguồn gốc xuất bản rõ ràng.

                  – Cam kết về thái độ học tập: sinh viên phải giữ trật tự trong giờ học, có thái độ học tập nghiêm
                  túc. Sinh viên phải đeo bảng tên-thẻ sinh viên khi vào lớp học. Sinh viên không được phép sử
                  dụng điện thoại làm việc riêng trong giờ học.

                  Yêu cầu về đạo đức học thuật và chống đạo văn:
                  – Sinh viên không được phép gian lận trong học tập, kiểm tra và thi cử. Khi làm tiểu luận, đồ
                  án, khoá luận tốt nghiệp, sinh viên không được phép tham gia hay tổ chức làm hộ, sao chép hay
                  gian lận dữ liệu khoa học.
                  Yêu cầu khác:
                  – Sinh viên lịch sự, nhã nhặn trong giao tiếp, kính trọng và lễ phép với thầy cô, cán bộ, viên
                  chức người lao động trong nhà trường. Sinh viên có ý thức bảo vệ tài sản, giữ gìn vệ sinh chung,
                  sử dụng tiết kiệm điện nước, tắt đèn quạt máy lạnh đóng cửa phòng học khi ra về.
                  – Sinh viên đọc giáo trình trước khi tới lớp.

                  – Sinh viên tự học thông qua các bài giảng online.
                  – Sinh viên tìm hiểu các thuật ngữ tiếng Anh trong môn học.

                  6. Chuẩn đầu ra của học phần và ma trận tích hợp chuẩn đầu ra
                  6.1 Chuẩn đầu ra của học phần

                  Khi hoàn thành học phần, người học có khả năng:

                 Chuẩn                               Nội dung chuẩn đầu ra học phần
                 đầu ra

                          - Tổng hợp và áp dụng được các kiến thức Hành vi khách hàng như Quá trình ra quyết định mua
                          hàng, các yếu tố: cá nhân, văn hóa, xã hội, tâm lý ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng với tư duy
                          phản biện và sáng tạo trong việc giải quyết các vấn đề liên quan.
                    1
                          - Mức/Miền: Mức 3 (Vận dụng)/Miền nhận thức (C)





                                                                                                          46
   42   43   44   45   46   47   48   49   50   51   52